Mobile Legends: Hé lộ tướng mới JOY- Đứa trẻ của phép màu

Mobile Legends: Bang Bang gần đây đã phát hành một anh hùng mới là Fredrinn, bản cập nhật tiếp theo sẽ ra mắt thêm vị tướng JOY.

Mobile Legends JOY là một vị tướng Leonin yêu thích điệu nhảy và nhịp điệu bài hát, Joy là một tướng sát thủ thuộc loại sát thương phép có độ cơ động cao, kỹ năng cơ động, miễn nhiễm khống chế và thậm chí là có hiệu ứng loại thanh tẩy. Sau đây, hãy cùng Kênh Tin Game khám phá những kỹ năng tuyệt vời của cô ấy nhé.

Kỹ năng của Joy trong Mobile Legends

Nội tại – Humph, Joy’s Angry

Trong 4 giây mỗi lần kỹ năng của cô gây sát thương lên kẻ địch không phải là lính, trong thời gian đó cô nhận thêm 100% tốc độ di chuyển và 16% giảm sát thương . Hiệu ứng này chỉ có thể được kích hoạt sau mỗi 4 giây lên cùng một kẻ thù. Đòn đánh cơ bản của Joy gây 80 (+ 30% Tổng công vật lý) (+ 80% Tổng sức mạnh phép thuật) sát thương phép.

Kỹ năng 1 – Nhìn kìa, Leonin Crystal!

Mobile Legends: Hé lộ tướng mới JOY- Đứa trẻ của phép màu
Kỹ năng 1 – Nhìn kìa, Leonin Crystal!

Joy triệu hồi một Leonine Crystal tại vị trí mục tiêu, gây 200/220/240/260/280/300 (+ 40% tổng sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên những kẻ địch xung quanh. Leonine Crystal tồn tại trong 2,4 giây và có thể được sử dụng làm bàn đạp cho Meow, Nhịp điệu niềm vui!

Kỹ năng 2 – Meow, Nhịp điệu niềm vui!

Joy lao về hướng mục tiêu, gây 230/255/280/305/330/355 (+ 80% tổng sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên những kẻ địch trên đường đi của cô ấy. Tấn công kẻ thù hoặc Leonin Crystal từ kỹ năng 2 cho phép Joy có thời gian tốt hơn!

Mobile Legends: Hé lộ tướng mới JOY- Đứa trẻ của phép màu
Kỹ năng 2 – Meow, Nhịp điệu niềm vui!

Trong 1 giây, cô ấy miễn nhiễm với các hiệu ứng khống chế và sử dụng kỹ năng này một lần nữa (tối đa 5 lần) . Nếu cast lại trong vòng 0,8-1 giây , Meow, Nhịp điệu niềm vui! sẽ gây thêm 60% sát thương (có thể cộng dồn). Người chơi cũng có thể mở max âm lượng và nhảy theo nhịp điệu của Joy.

Kỹ năng 3 – Ha, Cú đập điện!

Ha, Cú đập điện! mở khóa sau khi Joy sử dụng Meow, Nhịp điệu niềm vui! 5 lần liên tiếp.

Joy loại bỏ tất cả các hiệu ứng khống chế trên mình và giải phóng năng lượng tích trữ, nhận thêm 30% Tốc độ Di chuyển và Miễn nhiễm Làm chậm trong 4 giây và gây 230/260/290 (+ 40% Tổng sức mạnh Phép thuật) sát thương phép lên những kẻ địch xung quanh 8 lần trong suốt thời gian.

Mobile Legends: Hé lộ tướng mới JOY- Đứa trẻ của phép màu
Kỹ năng 3 – Ha, Cú đập điện!

Với từng tiếng kêu meow, Nhịp điệu của Niềm vui! Sẽ tăng sát thương của kỹ năng này lên 25%. Những kẻ địch bị trúng kỹ năng này nhiều lần sẽ bị giảm sát thương (xuống còn 60%).

Đánh giá về tướng Joy trong Mobile Legends

Joy là một anh hùng tuyệt vời với khả năng di chuyển và cơ động rất cao , một đặc điểm quan trọng khác mà cô có là ULT thanh tẩy + sát thương, giúp cô dễ dàng di chuyển ra vào trên chiến trường. Nội tại của Joy khá độc đáo vì nó cung cấp thêm tốc độ di chuyển cũng như giảm sát thương bất cứ khi nào cô ấy gây sát thương lên những kẻ địch như creep, trụ và tướng địch, giúp cô ấy dễ dàng vượt trội hơn trước nhiều đơn vị kẻ thù.

Đánh giá về bộ kỹ năng Joy trong Mobile Legends

Tiếp theo là kỹ năng thứ nhất của cô ấy với mục đích chính là hoạt động như một cánh quạt cho kỹ năng thứ hai của Joy. Tóm lại, Leonin Crystal từ kỹ năng thứ nhất của Joy được sử dụng kết hợp với kỹ năng thứ hai và là kỹ năng gây sát thương chính của cô ấy.

Mặc dù Joy sở hữu rất nhiều đặc quyền, nhưng vấn đề chính mà người chơi có thể gặp phải là kích hoạt khả năng tối thượng của cô ấy, thứ chỉ có thể được mở khóa bằng cách sử dụng kỹ năng thứ hai liên tiếp năm lần.

Tuy nhiên, điều này sẽ dễ kích hoạt hơn nhiều khi đối mặt với nhiều kẻ thù. Kỹ năng thứ hai của Joy được ví như cảm giác giống như kỹ năng đầu tiên của Lancelot, cho phép anh ta chớp mắt liên tục, miễn là đáp ứng quy tắc được đánh dấu. Vì vậy, để gây sát thương lớn và cũng kích hoạt chiêu cuối của Joy, người chơi sẽ phải học cách chớp mắt càng nhanh càng tốt (tối đa 5 lần) hoặc mạo hiểm để kỹ năng bị nguội.

Ngày phát hành Joy trong Mobile Legends

Do bản cập nhật tiếp theo của dự án sẽ vào tháng 9 sắp tới , người chơi có thể buộc phải đợi đến tháng 10 để phát hành vị tướng loại sát thương phép thuật tuyệt vời này. Joy sẽ trở thành anh hùng thứ 118 trong Mobile Legends: Bang Bang Hero Roster và trong khi chờ đợi, chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều thay đổi tuyệt vời hơn và các kỹ năng được bổ sung vào bộ kỹ năng của cô ấy.

Truy cập ngay Kênh Tin Game hoặc Fanpage để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hot về game Mobile Legends nhé!