Genshin Impact: Rò rỉ bản đồ Sumeru sắp tới trước thông báo chính thức

Genshin Impact Sumeru rò rỉ cho thấy tương lai có rất nhiều điều để cung cấp

Genshin Impact ở các trang mạng mới đây đã có những rò rỉ về bản đồ Sumeru, một khu vực được rất nhiều game thủ mong đợi. Bài viết dưới đây là những rò rỉ của khu vực này trước khi có thông báo chính thức của nhà phát hành

Genshin Impact: Rò rỉ bản đồ Sumeru sắp tới trước thông báo chính thức

Genshin Impact có sự góp mặt của Sumeru cuối cùng cũng đã xuất hiện trước thông báo / thông báo chính thức.

Độ chính xác của rò rỉ mới này vẫn đang được xem xét, nhưng nếu nó là đúng, thì người chơi chắc chắn sẽ được thưởng thức. Nhiều rò rỉ mới cũng cho thấy môi trường thực tế này.

MỤC LỤC [Hiện]

Rò rỉ đầu tiên được thảo luận có chứa ảnh chụp màn hình của khu vực mới cũng như rò rỉ bản đồ. Rất nhiều cỏ và đồi trong hình ảnh bên trái, gần giống với Mondstadt ngoại trừ có nhiều hoa hơn ở phía trước. Hình ảnh này cũng được nhìn thấy trong một số rò rỉ kèm theo liên quan đến Tighnari , nơi người chơi có thể thấy mô hình trong trò chơi của Tighnari đang nhìn về phía xa.

Hình ảnh rò rỉ thứ hai cho thấy bản đồ với một số chữ cái Trung Quốc.

Rò rỉ này cho thấy tên của 4 địa điểm chính mới ở Sumeru. Khu Bảo tồn Thế giới Rừng nằm ở phía cực bắc của bản đồ, với Cánh đồng Thứ hai ở phía tây bắc. Ngoài ra còn có Cánh đồng Tử tế bên dưới Cánh đồng Thanh tẩy. Thung lũng sông Adana nằm ở bên phải của Đồng bằng nhân ái.

Những gì người chơi Genshin Impact có thể mong đợi từ mỗi địa điểm chính mới này vẫn còn phải xem, vì đây chỉ là những rò rỉ sơ bộ. Rất nhiều nội dung mới chắc chắn sẽ được công bố trong những ngày tới, vì vậy người chơi phải kiên nhẫn tìm hiểu thêm.

Trên một lưu ý liên quan, một số rò rỉ đã tuyên bố rằng Sumeru của Genshin Impact 3.0 sẽ lớn bằng khoảng một nửa so với Liyue. Dựa trên bản đồ rò rỉ hiện tại, điều đó có vẻ là chính xác, vì người chơi có thể thấy Sumeru bên cạnh The Chasm và phần phía nam của Liyue trong cùng một hình ảnh.

Rò rỉ tương tự sẽ tiếp tục đề cập rằng toàn bộ khu vực cuối cùng sẽ trở nên lớn hơn Liyue trong các bản cập nhật trong tương lai . Điều này cho thấy rằng những gì người chơi nhìn thấy ngay bây giờ không phải là toàn bộ.

Đưa bản đồ mới này vào bản đồ của Teyvat sẽ mang lại cho người chơi một cái gì đó tương tự như những gì được thấy trong hình ảnh trên. Người chơi nên lưu ý rằng rò rỉ này chưa được xác nhận vào lúc này.

Tuy nhiên, có một số khía cạnh thú vị của Sumeru mà người chơi đã nói đến. Ví dụ, hồ khổng lồ ở phía đông của khu vực mới lớn hơn The Chasm. Một số người chơi tự hỏi loại nội dung nào có thể đang chờ họ ở đó (cũng có thể nói về bất kỳ nơi nào khác trong khu vực mới này).

Khu vực này đã được mô tả là sự pha trộn giữa sa mạc và rừng nhiệt đới, vì vậy sẽ rất thú vị khi xem nó trông như thế nào khi có thêm nhiều rò rỉ Genshin Impact. Hiện tại, ảnh chụp màn hình hiện tại tập trung vào các khu vực cỏ chung chung hơn.