Grimlight: Tựa game nhập vai RPG theo lượt mở đăng ký trước trên Mobile

Giới thiệu tổng quan Grimlight

Game Mobile RPG theo lượt đi sâu vào vùng đất của những giấc mơ và chiến đấu cùng những cô gái gợi cảm nhất.

MỤC LỤC [Hiện]

Grimlight là một tựa game nhập vai chiến thuật do EIGHT STUDIO phát hành. Game lấy bối cảnh trong một thế giả tưởng gọi là Phantasia, nơi tàn ngập những bí ẩn và kỳ diệu nhưng đã bị xói mòn bởi các thực thể Bóng tối, Vô mộng, những kẻ tìm cách làm hư hỏng mọi sinh vật và đưa thế giới vào khoảng không vô tận.

Grimlight

Vào game bạn sẽ kêu gọi triệu tập các anh hùng hùng từ những câu chuyện cổ tích, trong truyền thuyết thông qua những mảnh ký ức quá khứ của họ để cứu thế giới khỏi đống đổ nát vô tận và khám phá các câu chuyện của họ, cứu thế giới Phantasia khỏi Dreamless bí ẩn và chết chóc.

Grimlight

Game sở hữu đồ họa 2D bắt mắt với dàn nhân vật toàn những cô gái xinh đẹp mang phong cách anime dễ thương, ngoài ra các bối cảnh trong game cũng đa dạng và nhiều màu, người chơi sẽ được du hành qua nhiều nơi, từ các thành phố đổ nát, những lâu đài tráng lệ cho đến các cánh rừng xanh thẳm.

Grimlight

Thu thập các nhân vật thông qua các hoạt động khác nhau, xây dựng cho mình một tổ đội sau đó sắp xếp họ vào các vị trí khác nhau sao cho hợp lý để phát huy được tối đa sức mạnh của họ. Triển khai anh hùng của bạn trên chiến trường bằng cách kéo và thả bằng ngón tay của bạn, sau đó các nhân vật sẽ tự động chiến đấu hoặc bạn cũng có thể nhấn các skill.

Grimlight

Nâng cấp các nhân vật, kĩ năng chiêu thức và cường hóa, mặc các trang bị giúp cho nhân vật thêm các chỉ số sức mạnh để có thể dễ dàng giành chiến thắng ở mỗi màn đấu.

Grimlight

Với những đoạn hội thoại được lồng ghép một cách hợp lý, người chơi sẽ dễ dàng tìm hiểu và theo dõi cốt truyện của game thông qua từng chapter. Khi đó, việc hoàn thành các nhiệm vụ sẽ không chỉ đơn giản là để nhận các phần thưởng, mà dần dần bạn sẽ hiểu được các câu chuyện đầy hấp dẫn đang được ẩn giấu phía sau đó.

Grimlight có lối chơi đơn giản, dễ dàng thao tác, có cốt truyện hấp dẫn. Sở hữu đồ họa 2D sắc đi kèm là những cô gái xinh đẹp mang phong cách anime dễ thương. Bên cạnh đó là các hoạt động chiến đấu hấp dẫn qua các cốt truyện, màn chơi giúp người chơi không cảm thấy nhàm chán khi chơi.

Grimlight hiện đã mở đăng ký trước trên Mobile.  Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Grimlight”