Genshin Impact: Tất cả các địa điểm của nấm Rukkhashava

Khu vực Sumeru mới được thêm vào có hàng tấn động thực vật mới trong Genshin Impact. Hơn nữa, người chơi sẽ tìm thấy nhiều vật phẩm mới có thể được sử dụng làm nguyên liệu thăng thiên hoặc để nấu ăn.

MỤC LỤC [Hiện]

Một trong những Đặc sản Địa phương của Sumeru, nấm Rukkhashava là một loại nấm không mọc ở bất kỳ nơi nào khác ngoài rừng nhiệt đới của vùng Dendro. Người chơi sẽ cần đặc sản địa phương này làm nguyên liệu thăng thiên cho Collei, một Dendro 4 sao mới. Là một đặc sản địa phương, người chơi chỉ có thể thu thập chúng hai ngày một lần vì phải mất 48 giờ để hồi sinh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn người chơi vị trí của tất cả các Nấm Rukkhashava trong Genshin Impact.

Genshin Impact 3.0: Hướng dẫn đến tất cả các vị trí của Nấm Rukkhashava ở Sumeru

Bản cập nhật Patch 3.0 mới nhất đã giới thiệu quốc gia Dendro mới của Sumeru, bổ sung nhiều nhân vật và vật phẩm cho trò chơi. Nấm Rukkhashava là một trong những đặc sản địa phương duy nhất của Sumeru. Người chơi Genshin Impact sẽ phải thu thập khoảng 73 Nấm Rukkhashava trải khắp khu vực rừng nhiệt đới sâu của Sumeru.

Người chơi có thể sử dụng bản đồ tương tác được nhúng ở trên để tìm vị trí của tất cả các Nấm Rukkhashava. Như thể hiện trong bản đồ tương tác ở trên, các vị trí đẻ trứng của Nấm tập trung nhiều hơn ở một số khu vực nhất định của rừng nhiệt đới Sumeru.

Dưới đây là danh sách các địa điểm mà Nấm sinh sôi nảy nở rất nhiều:

  • Apam Woods = 25 Nấm Rukkhashava
  • Núi Devantaka = 6 Nấm Rukkhashava
  • Đồi Gandha = 1 Nấm Rukkhashava
  • Rừng Mawtiyima = 25 Nấm Rukkhashava
  • Cánh đồng Vissudha = 10 Nấm Rukkhashava
  • Vanarana = 6 Nấm Rukhashava

Người chơi Genshin Impact sẽ phải đi đến các địa điểm được đánh dấu hiển thị trong bản đồ tương tác để tìm Nấm Rukkhashava và thu hoạch chúng. Một lần nữa, họ phải lưu ý rằng Đặc sản địa phương sẽ mất 48 giờ để hồi sinh.

Người chơi Genshin Impact sẽ phải đi theo con đường này một vài lần nếu họ đang thu thập Nấm Rukkhashava để Thăng Thiên Cấp 90 của Collei. Quá trình này sẽ không kéo dài hơn một tuần. Nếu họ đang thu thập chúng để nấu các món ăn chẳng hạn như món ăn đặc sản của Tighnari hoặc thứ gì đó khác, hãy đi theo lộ trình một lần là đủ.

Điều đáng nói là người chơi nên mở khóa trước tất cả các điểm dịch chuyển để có thời gian di chuyển dễ dàng hơn giữa các địa điểm này để thu thập Đặc sản Địa phương trong Genshin Impact.

Ngoài các địa điểm trên, người chơi cũng có thể tiếp cận hai nhà cung cấp Sumeru bán Nấm Rukkhashava. Một NPC của nhà cung cấp có thể được tìm thấy gần Tree of Dreams tên là Aramani. Tuy nhiên, người chơi cần hoàn thành nhiệm vụ Thế giới Aranyaka để mua Nấm từ anh ta. Một NPC khác của nhà cung cấp có thể được tìm thấy ở Gandharva Ville gần nhà của Tighnari, người có tên là Ashpazi.

Người chơi Genshin Impact có thể mua 5 Nấm Rukkhashava từ mỗi NPC này. Mỗi Nấm sẽ có giá khoảng 1000 Mora, vì vậy người chơi sẽ phải chi 10.000 Mora để mua 10 Nấm Rukkhashava. Đây là một nguồn tùy chọn để người chơi lựa chọn, nếu họ có lượng Mora vượt quá trong trò chơi.