Genshin Impact: Tìm hiểu chi tiết sự kiện Fayz Trials đem lại cơ hội sở hữu Primogems cực hấp dẫn

Mặc dù sự kiện Lost Riches của Genshin Impact vẫn chưa kết thúc, nhưng một sự kiện mới sẽ được thêm vào để người chơi thưởng thức. Fayz Trials là các sự kiện chiến đấu mới sẽ có vào ngày 8 tháng 9 và sẽ tồn tại trong trò chơi hơn hai tuần. Với sự bổ sung này, người chơi có thể farm thêm Primogems cho các biểu ngữ Ganyu và Kokomi sắp tới.

MỤC LỤC [Hiện]

Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi có thể sử dụng Fayz Potion để vào chế độ Time Dilation, nơi họ có thể phát hiện ra điểm yếu của kẻ thù. Đồng thời, người chơi có thể sử dụng Viewfinder để nắm bắt những điểm yếu đó và nhận được phần thưởng gọi là Supersense để gây sát thương trong các thử thách.

Sự kiện Fayz Trials trong Genshin Impact 3.0: Ngày và giờ được tiết lộ

Người chơi Genshin Impact có thể bắt đầu sự kiện Fayz Trials bằng cách tương tác với một nhà nghiên cứu Sumeru để giúp anh ta hoàn thành một số nghiên cứu. Hành động này chỉ có thể được thực hiện trong thời gian diễn ra sự kiện, bắt đầu từ ngày 8 tháng 9 lúc 10:00 sáng (Giờ máy chủ) cho đến 03:59 sáng ngày 26 tháng 9.

Có hai điều kiện tiên quyết mà game thủ phải đáp ứng trước khi được phép tham gia sự kiện:

  • Đạt đến Xếp hạng Phiêu lưu 20 trở lên
  • Hoàn thành Nhiệm vụ Archon 'Mở đầu: Màn 3 - Bài hát của Rồng và Tự do'

Một hệ thống chiến đấu độc đáo được gọi là Fayz Potion và Dilation Mode sẽ được thêm vào các thử thách của sự kiện, nơi các Du khách sẽ sử dụng chúng để phát hiện và nắm bắt điểm yếu của đối thủ.

Giải thích về cách chơi của sự kiện Fayz Trials

Giống như hầu hết các sự kiện chiến đấu trong Genshin Impact, Fayz Trials sẽ có tổng cộng bảy thử thách chiến đấu và một thử thách mới sẽ được mở khóa mỗi ngày trong bảy ngày đầu tiên của sự kiện.

Trong sự kiện này, các nhà phát triển sẽ cung cấp các đội chơi thử cụ thể cho người chơi cho từng thử thách. Cộng hưởng nguyên tố sẽ không có sẵn trong các thử nghiệm. Người chơi không cần phải xây dựng những bữa tiệc này vì mọi người sẽ có vũ khí và đồ tạo tác giống nhau .

Trong miền thử thách, Fayz Tinctures sẽ được phục hồi dần dần để lấy Fayz Potion. Game thủ có thể sử dụng lọ thuốc đặc biệt này để khiến đầu óc của ‘Lữ khách’ trở nên cực kỳ nhạy bén, giúp họ có thể vào chế độ Time Dilation, nơi thời gian gần như dừng lại trong khi chiến đấu. Cả nhân vật và kẻ thù đều tĩnh trong trạng thái này và sẽ không thể di chuyển khỏi vị trí hiện tại của họ.

Ngoài ra, người chơi có thể tích lũy Fayz Tinctures bằng cách liên tục đánh bại đối thủ để có được tối đa ba lần sử dụng Fayz Potion. Ngoài ra, một số kẻ thù có điểm yếu vàng đặc biệt sẽ làm tăng đáng kể giá trị tích lũy của Fayz Tinctures.

Trong trạng thái Time Dilation, người chơi Genshin Impact có thể sử dụng Viewfinder để nắm bắt điểm yếu của đối thủ và mở khóa Supersense Skill. Khi số điểm yếu bị bắt đạt đến một con số nhất định, sức mạnh của các kỹ năng đặc biệt này sẽ được nâng cao.

Game thủ Genshin Impact sẽ nhận được nhiều điểm hơn khi hạ gục được nhiều kẻ thù hơn. Khi đạt được mục tiêu thách thức, họ sẽ nhận được những phần thưởng tinh tế như Primogems, Hero's Wit, Mora, v.v.