Ghi nhận ý kiến game thủ, Huyết Chiến Thiên Hạ chính thức đưa tướng Việt vào giao diện tạo nhân vật

Như vậy là người chơi có thể nhận tướng Việt hoàn toàn miễn phí trong Huyết Chiến Thiên Hạ ngay lần đầu bước chân vào trò chơi.

Tải game dành cho phiên bản Android: Click ĐÂY

Fanpage:Click ĐÂY

Group: Click ĐÂY

Trải qua giai đoạn Alpha Test trong thời gian rất ngắn, tuy nhiên Huyết Chiến Thiên Hạ đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo game thủ và nhận được rất nhiều đóng góp ý kiến của người chơi. Mọi đề xuất đều được BQT game xem xét một cách nghiêm túc và quyết tâm thực hiện nếu đem lại lợi ích cho cộng đồng.

Ghi nhận ý kiến game thủ, Huyết Chiến Thiên Hạ chính thức đưa tướng Việt vào giao diện tạo nhân vật - Ảnh 1.

Huyết Chiến Thiên Hạ đã có giai đoạn Alpha Test cực kì thành công

Một trong những ý kiến được nhiều game thủ đưa ra sau giai đoạn Alpha Test chính là việc chỉnh sửa các nhân vật ngay từ giao diện chọn tướng. Nhiều người không chấp nhận việc chơi game Việt mà lại phải nhập vai một trong những tướng của Tam Quốc, họ muốn được thực sự trải nghiệm tướng Việt ngay từ khi bước chân vào thế giới của Huyết Chiến Thiên Hạ.

Ghi nhận ý kiến game thủ, Huyết Chiến Thiên Hạ chính thức đưa tướng Việt vào giao diện tạo nhân vật - Ảnh 2.

Nhiều game thủ cho rằng giao diện tạo nhân vật nên có cả tướng Việt sẽ phù hợp với "thần thái" game Việt

Thật ra mong muốn này của đại đa số game thủ khi tham gia Alpha Test cũng là điểm hợp lý. Đã quá lâu rồi mới lại có một tựa game xuất hiện tướng Việt "ngầu" như thế này, vào game là phải được sử dụng ngay mới thật sự là sung sướng. Chứ chẳng nhẽ bây giờ lại bắt phải "cày" lên tận cấp 80, 90 mới có tướng Việt thì ai còn muốn chơi?

Ghi nhận ý kiến game thủ, Huyết Chiến Thiên Hạ chính thức đưa tướng Việt vào giao diện tạo nhân vật - Ảnh 3.

Ai chẳng muốn có tướng Việt đẹp như thế này ngay từ đầu cơ chứ?

Đáp ứng nguyện vọng đó của người chơi, ngay trong giai đoạn Alpha Test, Huyết Chiến Thiên Hạ đã tặng hẳn Thạch Sanh sau khi đăng nhập 1 ngày để trải nghiệm. Tuy nhiên có lẽ hiểu được mong muốn mãnh liệt của game thủ lớn đến mức nào, BQT trò chơi đã chính thức đưa bộ đôi tướng Việt cực "hot" mới hé lộ gần đây là Sơn Tinh và Thủy Tinh vào giao diện chọn nhân vật.

Ghi nhận ý kiến game thủ, Huyết Chiến Thiên Hạ chính thức đưa tướng Việt vào giao diện tạo nhân vật - Ảnh 4.

Hình ảnh mới hé lộ trên fanpage Huyết Chiến Thiên Hạ cho thấy sự xuất hiện của Sơn Tinh và Thủy Tinh trong giao diện chọn nhân vật

Như vậy là các game thủ ngay từ đầu đã có thể được sở hữu và trải nghiệm các tướng Việt cực kì mạnh hoàn toàn miễn phí. Để dễ hình dung về độ "chịu chơi" của Huyết Chiến Thiên Hạ, thì trong phẩm tướng thường "Cam" là cao nhất. Thế nhưng tướng Việt trong trò chơi này có thể coi là tướng "Đỏ", cao hơn "Cam" một bậc và là đẳng cấp cao nhất trong trò chơi.

Ghi nhận ý kiến game thủ, Huyết Chiến Thiên Hạ chính thức đưa tướng Việt vào giao diện tạo nhân vật - Ảnh 5.

Những tướng Việt có thể coi là phẩm "Đỏ" mạnh nhất trong Huyết Chiến Thiên Hạ

Ấy vậy mà BQT Huyết Chiến Thiên Hạ lại sẵn sàng tặng miễn phí tướng phẩm "Đỏ" như Sơn Tinh, Thủy Tinh cho game thủ ngay từ khi mới chơi là điều cực kì hiếm thấy. Có thể khẳng định là 100% đây là điều chưa từng có và không thể có đối với các game ngoại nhập. Chỉ có game Việt thực sự đẳng cấp mới dám làm điều này vì lợi ích người chơi.

Ghi nhận ý kiến game thủ, Huyết Chiến Thiên Hạ chính thức đưa tướng Việt vào giao diện tạo nhân vật - Ảnh 6.

Game thủ ăn mừng khi Huyết Chiến Thiên Hạ chính thức đưa tướng Việt vào giao diện chọn nhân vật

Sự thay đổi thức thời của Huyết Chiến Thiên Hạ cho thấy BQT trò chơi này là những người rất cầu thị, sẵn sàng lắng nghe game thủ và sẵn sàng thay đổi nếu đem lại lợi ích chung cho cộng đồng. Về điểm này có lẽ phần nào game Việt đã bắt nhịp được với xu hướng của các NPH game hàng đầu thế giới hiện nay khi luôn ưu tiên phát triển và làm vừa lòng cộng đồng.

Ghi nhận ý kiến game thủ, Huyết Chiến Thiên Hạ chính thức đưa tướng Việt vào giao diện tạo nhân vật - Ảnh 7.

Huyết Chiến Thiên Hạ có cách xây dựng cộng đồng rất cầu thị và đổi mới

Dự kiến, trong tháng 7 này các game thủ sẽ chính thức được trải nghiệm tướng Việt ngay từ khi tạo nhân vật. Rất có thể danh sách tướng sẽ còn tăng thêm khi phiên bản Closed Beta ra mắt. Tìm hiểu thêm về Huyết Chiến Thiên Hạ tại đây:

Tải game dành cho phiên bản Android: Click ĐÂY

Fanpage: Click ĐÂY

Group: Click ĐÂY