Ghostbusters World - Game 'bắt ma' siêu vui nhộn đã cho phép game thủ đăng ký trước

Ghostbusters World là trò chơi di động miễn phí sắp ra mắt game thủ toàn thế giới và đã có thể đăng ký trước.

Tựa game mobile dạng AR siêu hấp dẫn sắp ra mắt,Ghostbusters World, hiện tại đã chính thức bắt đầu cho phép đăng ký trước. Để kỷ niệm sự ra mắt này, Greg Miller của Kinda Funny có trong video tuyển dụng đặc biệt của họ. Ghostbusters World đặt một gói proton và bẫy ma trong tay của người chơi, để đề phòng trường hợp có một cái gì đó kỳ lạ xuất hiện trong khu phố của họ.

Ghostbusters World - Game bắt ma siêu vui nhộn đã cho phép game thủ đăng ký trước - Ảnh 1.

Người chơi có thể đăng ký phiên bản iOS tại đây và phiên bản Android tại đây. Bạn có thể kết hợp xây dựng đội nhóm của mình với Venkman, Spengler, Stantz, Zeddemore và nhiều hơn nữa khi bạn sử dụng công nghệ AR tiên tiến từ ARCore của Google và ARKit của Apple để săn lùng và nắm bắt các linh hồn mang tính biểu tượng từ các bộ phim, chương trình truyền hình, truyện tranh và trò chơi điện tử, cũng như những con ma hoàn toàn mới trong sân sau của riêng bạn. Người chơi cũng có thể đào tạo đội hình ma của riêng mình để đi hù dọa và phá hủy tinh thần con người trong Story Mode, chế độ chơi đã được tạo ra và minh họa bởi những con người đứng sau loạt truyện tranh IDW.

Ghostbusters World Recruitment Trailer | Pre-Register Now

Ghostbusters World, trò chơi di động miễn phí sắp phát hành từ nhà xuất bản FourThirtyThree, tự tạo ra cho bản thân mình một vị trí bấp bênh. Ghostbusters hoàn toàn là một thương hiệu được yêu thích, đã có cơ hội chín mùi để tự tạo cho mình sự thích ứng với một trò chơi tuyệt vời, nhưng không phải là một thứ nhất thiết phải tự đặt mình vào tư duy gotta-catch-'em-all dễ dàng như Pokemon.

Ghostbusters World - Game bắt ma siêu vui nhộn đã cho phép game thủ đăng ký trước - Ảnh 3.

Ghostbusters World có vẻ như là một sự copy Pokemon Go từ trên xuống dưới. Giống như trong Go, bạn sẽ đi qua thế giới thực để di chuyển qua bản đồ (trong trường hợp này dựa trên API của Google Maps) và nhấp vào các sinh vật sinh ra gần đó để chụp chúng.

Ghostbusters World - Game bắt ma siêu vui nhộn đã cho phép game thủ đăng ký trước - Ảnh 4.
Ghostbusters World - Game bắt ma siêu vui nhộn đã cho phép game thủ đăng ký trước - Ảnh 5.