Gia Tộc Huyền Thoại – Game Mobile nhập vai, đề tài ninja sắp ra mắt làng game Việt.

Tổng quan Gia Tộc Huyền Thoại

Gia Tộc Huyền Thoại thừa kế sự thành công của Ninja School từ lối chơi đến cốt truyện, game sẽ đưa các game thủ thế hệ  8x,9x trở về tuổi thơ.

MỤC LỤC [Hiện]

Gia Tộc Huyền Thoại được phát triển bởi một đội ngũ người Việt do Funtab phát hành. Game được thiết kế màn hình ngang cổ điển, lối chơi cày cuốc quen thuộc người chơi sẽ hóa thân thành các học viên đến từ các học viện Ninja như: Hinonaga, Mizuteri, Kaminari và sử dụng 1 trong 6 loại vũ khí đặc trưng theo các hệ Thủy, Hỏa, Phong Lôi.

gia-toc-huyen-thoai1

Game sở hữu đồ họa họa 2D bắt mắt, hình ảnh hài hòa, đẹp mắt theo từng gam màu, các nhân vật còn được thiết kế theo hình dạng chibi rất dễ thương.

gia-toc-huyen-thoai2

Với lối chơi cày quốc quen thuộc, ở giai đoạn đầu game thủ sẽ làm các nhiệm vụ được giao và học hỏi các kỹ năng, tham gia vào các học viện để tăng thêm sức mạnh cho bản thân.

gia-toc-huyen-thoai3

So với các game cùng thể loại khác thì Gia Tộc Huyền Thoại lại có những hoặt động đặc sắc riêng như: các hệ thống PK, khắc chế, cửa ải, luyện cấp, săn Boss và nhiều các hoạt động liên Server khác.

gia-toc-huyen-thoai4

Một chiến trường có sức chứa lến tới 300 người, trong 30 phút thi đấu, các thành viên trong gia tộc sẽ phải tranh tài để kiếm điểm tích lũy, gia tộc nào có điểm tích lũy cao hơn sẽ chiến thắng

gia-toc-huyen-thoai5

Trong game người chơi tự do di chuyển, trao đổi mua bán vật phẩm qua lại với người chơi khác. Đặc biệt game có tinh năng “ auto ” hoàn thành các nhiệm vụ trong game giúp các game đỡ phải cày cuốc nhiều mà vẫn lên cấp.

gia-toc-huyen-thoai6

  • Lối chơi đa dạng, nhiều hoạt động trong game
  • Đồ họa đẹp mắt, các nhân vật được thiết kế theo phong cách chipi dễ thương
  • Dung lượng nhẹ, phù hợp với nhiều cấu hình máy

Dự kiến game sẽ ra mắt vào 1/2022. Game sẽ hỗ trợ trên 2 hệ điều hành lớn là Android và IOS, khi game ra mắt các bạn mở app CH Play đối với Android, AppStore đối với IOS với từ khóa tìm kiếm là “Gia Tộc Huyền Thoại” để tải game.

Để nhận giftcode các bạn than gia group và fanpage Gia Tộc Huyền Thoại để nhận giftcode do NPH chia sẻ. Hoặc bạn có thể theo dõi chúng tôi để nhận giftcode khi có.