Bé Chanh lại gây sốc khi dìm hàng, công khai chê bai vấn nạn của Liên Quân, khẳng định game “còn gì đâu”

Vừa qua, Bé Chanh lại khiến cộng đồng mạng phải nhắc tới mình khi công khai nói ra vấn nạn của Liên Quân.

Bé Chanh có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ đối với cộng đồng game thủ Việt, nếu không muốn nói là vô cùng nổi tiếng. Tuy nhiên thì streamer này lại nổi bật cả ở tài năng lẫn những scandal xuyên suốt sự nghiệp của mình. Những cú phốt của Bé Chanh có lẽ không cần phải nhắc lại nữa bởi nó đã quá quen mặt với game thủ Việt.

Mới đây, Bé Chanh một lần nữa khiến cộng đồng mạng phải nhắc đến mình khi công khai tuyên bố những vấn nạn của Liên Quân Mobile. Cụ thể, trong một bức ảnh đăng tải trên Fanpage, Bé Chanh nói “Mấy bạn Chiến Tướng ơi; Đừng buff bẩn nữa; Liên Quân còn gì đâu; Ngoài mấy thằng trẻ trâu”.

Bé Chanh lại gây sốc khi dìm hàng, công khai chê bai vấn nạn của Liên Quân, khẳng định game “còn gì đâu” - Ảnh 1.

Thoạt nhìn thì có thể thấy Bé Chanh đang nói ra vấn nạn của Liên Quân là buff bẩn. Tuy nhiên hai câu cuối của streamer này lại không khác gì “dìm hàng” Liên Quân khi nói tựa game này không còn gì ngoài các thành phần trẻ trâu. Đúng là Liên Quân là một tựa game MOBA quốc dân nhưng không có nghĩa là trò chơi này chỉ có những thành phần phá game như vậy.

Vẫn còn rất nhiều người đang ngày ngày leo rank Liên Quân bằng thực lực của mình và không muốn dính líu tới những thị phi. Tuy nhiên thì Bé Chanh lại cho rằng tựa game này “không còn gì”, trong khi đó vẫn ngày ngày livestream Liên Quân để mong nhận được donate từ người xem. Bởi lẽ, ai cũng biết Bé Chanh đã từng thử nghiệm Tốc Chiến nhưng thất bại toàn tập, số lượng người xem quá ít ỏi khi so với Liên Quân.

Cách đây không lâu, chính Bé Chanh cũng thừa nhận “chửi game” nhưng không hề nói game không hay. Ấy nhưng không lâu sau đó, cư dân mạng lại thấy streamer này “lật kèo” phát ngôn của mình.