Giới thiệu phim Arcane: Bridging the Rift

Giới thiệu phim Bridging the Rift được Riot ra mắt trong quãng thời gian sắp tới. Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho người xem.
Sau thành công của Arcane trên Netflix, Riot Game cho ra mắt khán giả một món ăn mới. Đó chính là Bridging the Rift. Đây sẽ là loạt film gồm 5 tập giới thiệu sơ lược về các hình ảnh trong hậu trường.

Arcane: Bridging the Rift

Bối cảnh Bridging the Rift

Bối cảnh của bộ phim lần này hẳn nhiên sẽ xoay quanh về nguồn gốc Arcane và mối quan hệ của nó đối với Liên Minh Huyền Thoại như thế nào. Bridging the Rift sẽ kể về câu chuyện mối quan hệ giữa các nhân vật trong Arcane. Và rất có thể lần này họ sẽ đi khai thác sâu về vấn đề này nhiều hơn nữa. Ở series được công bố vào mùa thu năm ngoái, Riot đã hé lộ câu chuyện giữa 2 chị em ruột là Jinx và Vi. 

Nội dung phim kể về cuộc hành trình của hai vị tướng Vi và Jinx cũng như cuộc nội chiến đang âm thầm bùng nổ tại hai thành phố Piltover hiện đại cùng Zaun u tối, Ở phần đầu của phim đã thể hiện rất tốt về mặt nội dung lẫn hình ảnh của phim và thậm chí đã soán ngôi vị top 1 của bộ phim Squid Game làm mưa làm gió lúc bấy giờ tại nền tảng này, Với phần trở lại lần này, Bridging the Rift hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc hơn cho khán giả và các game thủ của trò chơi điện tử số 1 hiện nay, 

RiotX-Arcane-League-Of-Legends-Wild-Rift

Arcane là một trong những chương trình lớn nhất ra mắt trên Netflix vào năm 2021, lần đầu tiên đưa Liên Minh Huyền Thoại lên màn ảnh rộng. Riot đã công bố một số hình ảnh hậu trường cũng như một hé lộ một vài chi tiết sẽ có trong bộ phim lần này. Việc đào sâu hơn về các nhân vật ở trong bộ phim lần này sẽ giúp cho khán giả có cái nhìn sâu sắc hơn và hiểu rõ hơn các nhân vật trong Liên Minh Huyền Thoại.

Trong Teaser được Riot công bố độc quyền trong Youtube, ta có thể rằng có một vài nhân vật được hé lộ như Ekko, Ezreal hoặc Amumu ở đầu teaser. Đây có lẽ sẽ là phân cảnh sẽ xuất hiện trong lần ra mắt này. Chưa thể nói trước được điều gì khi bộ phim chưa ra mắt, nhưng với những hình ảnh đầu tiên như vậy, Bridging the Rift hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính xoay quanh mối quan hệ cũng như cuộc đời của từng nhân vật của Arcane.

teaser (1)

Với màn trình diễn thành công rực rỡ như vậy, Riot đã công bố một dự án mới sẽ tiết lộ cách thức kỳ diệu được tạo ra đằng sau những cánh cửa hậu trường.Từ âm thanh đến các hình ảnh hậu kỳ, có thể thấy các nhà làm phim của Riot đang rất tích cực để hoàn thiện những công đoạn cuối cùng của bộ phim từ những chi tiết nhỏ nhất đến lớn nhất. Với sự trở lại lần này, ắt hẳn sẽ còn “bom tấn” hơn seríe trước đã được công bố vào mùa thu năm 2021. 

Riot sẽ tập trung vào phát triển mối quan hệ giữa Riot và Fortiche Production, xưởng hoạt hình đứng đằng sau bộ truyện đình đám. Cả 2 đã đưa thế giới Liên Minh huyền thoại trở nên sống động và đến gần hơn với khán giả trên toàn thế giới với cách tạo ra các câu chuyện, nhân vật và phong cách hoàn toàn độc đáo và mới lạ. 

Thời gian ra mắt Bridging the Rift 

Bridging the Rift sẽ phát hành vào ngày 4/8/2022 dưới dạng một loạt phim gồm năm phần. Một tập mới sẽ được phát hành vào thứ Năm hàng tuần trong suốt tháng.

Riot đã mô tả Bridging the Rift là “câu chuyện về cách Arcane muốn hướng đến”. Bộ Film có thể cho chúng ta cái nhìn về cách những người sáng tạo đã xây dựng phong cách hoạt hình đẹp mắt và tác phẩm lồng tiếng đáng kinh ngạc.

Nền tảng theo dõi phim

Người hâm mộ sẽ không cần chờ đợi lâu để theo dõi Arcane. Mặc dù trước đó, Arcane là độc quyền trên nền tảng Netflix. Nhưng Bridging the Rift là những hình ảnh hậu trường đầy sống động, Riot muốn cung cấp nó đến người xem một cách miễn phí.Chính vì thế, Bridging the Rift sẽ phát sóng trên kênh YouTube của Riot. 

youtube-riot (1)

Hiện tại đã có một số trailer của Bridging the Rift đã được phát hành trên YouTube. Tuy nhiên vì thời lượng ngắn nên nó vẫn chưa thể làm hài lòng được hội người yêu mến bộ phim Arcane nói riêng hay fan LMHT nói chung.

Nhưng các bạn cũng đừng lo, vì Riot sẽ không để khán giả đợi lâu. Chỉ trong 2 tháng nữa, chúng ta sẽ được theo dõi bộ film này hoàn toàn miễn phí trên Youtube, mời các bạn đón xem Bridging the Rift nhé. 

Bridging the Rift có đáng xem không

Arcane: Bridging the Rift được Riot công bố vào ngày 8/6 trên Twitter. Chỉ 12 tiếng bài viết được hơn 12.000 lượt yêu thích và hơn 2000 lượt chia sẻ. Với khán giả ở Việt Nam, đa phần mọi người dùng Facebook nên có thể chưa biết đến. Tuy nhiên sẽ rất nhanh sau đó, khán giả yêu mến bộ môn này sẽ được cập nhật thông tin sớm nhất từ Riot. 

Silco-Arcane

Bên cạnh đó, trong những ngày hè nóng bức. Một bộ file với những kỹ xảo tuyệt vời cùng hiệu ứng hoạt hình hấp dẫn. Có thể giúp chúng ta giải trí mỗi tuần và thưởng thức bộ film một cách tuyệt vời nhất.

Bridging the Rift được dự đoán sẽ tiếp nối thành công của Arcane 1. Không những thế, người hâm mộ sẽ được theo dõi hoàn toàn miễn phí. Đây cũng là một sự tri ân của Riot đến khán giả đã ủng hộ bộ môn liên huyền thoại từ khi ra mắt đến nay.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?