SNK Fight Road To The Strongest dành cho các fan Quyền Vương đi vào giai đoạn thử nghiệm

SNK Fight Road To The Strongest tựa game dành cho các fan Quyền Vương KOF chính thức đi vào giai đoạn thử nghiệm.

Tựa game SNK Fight Road to the Strongest chính thức đi vào giai đoạn thử nghiệm trước trên các thiết bị Android. Được biết, giai đoạn thử nghiệm sẽ bắt đầu từ 22/6 đến 1/7 tại Nhật, thông tin được đăng tải trên trang chủ chính thức của tựa game. Đánh dấu sự trở lại hoành tráng của dòng game KoF hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ The King of Fighters của nhà phát hành SNK. Tựa game được phân phối bởi Nuverse và CMGE cùng hợp tác phát hành và được SNK cấp phép.

SNK Fight Road To The Strongest

Ngay từ cái tên bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra game sẽ hội tụ đầy đủ các gương mặt cộm cán đến từ các tựa game đình đám một thời của SNK. Những tựa game này bao gồm The King of Fighters, Fatal Fury, Samurai Shodown, Metal Slug,… dù chưa được tiết lộ chi tiết nhưng thông tin này khiến cho người hâm mộ dòng game KOF phải đứng ngồi không yên. Theo thông báo ban đầu, đợt thử nghiệm sẽ chỉ giới hạn số người tham gia là 3.000 người trên Android, bắt buộc phải sở hữu các điện thoại có Android 6.0 trở lên.

SNK Fight Road To The Strongest

Người chơi sẽ có cơ hội thu phục đầy đủ các nhân vật quen thuộc như : Terry Bogard, Rock Howard, Mai Shiranui, Haohmaru,… Vốn xuất hiện từ các phiên bản ra mắt trên máy chơi game Arcade, Neo Geo vào những năm 90 trước đây. Game sẽ mang đến cơ chế nhập vai theo lượt quen thuộc, với mỗi nhân vật sẽ có hệ thống chiêu thức riêng biệt. Người chơi phải nâng cấp trang bị, sức mạnh và thức tỉnh để vượt qua những chương nhiệm vụ đầy thử thách trong game.  Theo thông tin ngoài luồng thì game sẽ có đến hơn 120 nhân vật khác nhau sau khi ra mắt, và sẽ còn cập nhật tiếp sau đó theo các sự kiện trong game.

SNK Fight Road To The Strongest

Với những ai chưa biết thì SNK từng tạo ra những game điện tử xèng hấp dẫn một thời, vì dính vào rắc rối tài chính năm 2001 nên SNK Corporation buộc phải đóng cửa. May mắn sau này công ty đã được Kawasaki mua lại và tái thành lập ngay sau đó để duy trì những tài sản game quý giá của mình và giữ vững vị thế cho đến ngày nay. Dòng game The King of Fighters cũng gặp nhiều thăng trầm để rồi hồi sinh ngoạn mục. Được biết SNK Fight Road To The Strongest sẽ hứa hẹn làm sống dậy thời khắc huy hoàng với những fan cứng của Quyền Vương trong thời gian tới.

Trang chủ: https://snkfight.nvsgames.com/cbt

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?