Giới thiệu tất tần tật về chiếc xe BRDM-2 mới của PUBG Mobile

Là một phần của bản cập nhật 0.15.0 gần đây của PUBG Mobile , một chiếc xe mới có tên BRDM-2 đã được thêm vào trò chơi, thay thế cho Armored UAZ.

Chiếc xe này xuất hiện phổ biến ở nhiều địa điểm khác nhau trong Chế độ Payload, trong khi ở chế độ Classic, bạn chỉ có thể có được BRDM-2 bằng cách sử dụng súng bắn "thính".


Bản cập nhật Halloween đã bổ sung một lượng nội dung khá lớn cho PUBG Mobile

Thống kê của BRDM-2: Tốc độ, lái và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

BRDM-2 là một phương tiện của Liên Xô - nó rất phù hợp, vì Erangel ở đâu đó trong Liên Xô cũ. BRDM là viết tắt của "Boyevaya Razvedyvatelnaya Dozornaya Mashina", là "Xe tuần tra trinh sát chiến đấu" trong tiếng Anh. Được bọc thép rất nhẹ theo tiêu chuẩn ngày nay, chiếc xe này có khả năng lội nước và có thể vượt qua cả địa hình trên cạn và dưới nước. BRDM-2 có tốc độ tối đa hơn 100 km mỗi giờ và có thể di chuyển với tốc độ một nửa trên địa hình nước. Số người tối đa mà chiếc xe này có thể chở là 4 người.


Cấu trúc và công suất của BRDM-2

Trong số tất cả các phương tiện trong trò chơi, BRDM-2 có lẽ là an toàn nhất để lái xe, vì lốp của nó có khả năng chống đạn và không thể bị hỏng. Với thiết kế nhỏ gọn cung cấp vỏ bọc từ mọi hướng, người chơi không thể bị hư hại khi lái xe. Họ không thể bắn ra bên ngoài, tuy nhiên.

BRDM-2 có điểm yếu nào không?


Một chiếc xe địa hình không thể bị hư hại

Có hai nhược điểm mà người chơi sẽ phải chịu khi lái chiếc xe này: Việc tăng tốc độ tốn quá nhiều nhiên liệu và người chơi bên trong xe tải không thể bắn. Hơn nữa, chiếc xe cũng chậm hơn so với phần lớn các phương tiện trong trò chơi mà không sử dụng tăng tốc. Kết hợp với hiệu quả nhiên liệu thấp, chiếc xe này khá khó sử dụng nếu bạn ở quá xa vùng an toàn. Trong một cuộc đấu tay đôi xe ở chế độ đội hình, chiếc xe này có thể được khắc phục khá dễ dàng bởi một chiếc xe nhanh hơn do thiếu khả năng tấn công.