Bạn cần chuẩn bị gì để đón Tân OMG3Q VNG ra mắt chính thức ngày mai?

Trong lúc đếm ngược đến giờ ra mắt của Tân OMG3Q VNG, hãy tranh thủ làm các việc sau để sẵn sàng trải nghiệm game đấu tướng thế hệ mới này.

Nghiên cứu thật kỹ gameplay mới lạ

This image has an empty alt attribute; its file name is Tan-OMG3Q-VNG-1.jpg

Vẫn dựa trên đề tài Tam Quốc quen thuộc nhưng Tân OMG3Q VNG được ví như một “chân trời mới” đối với những ai yêu thích dòng game đấu tướng chiến thuật. Khác biệt từ tạo hình đến lối chơi, tựa game này hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho game thủ.

Đáng chú ý nhất chính là đội hình 3×3 với 6 vị trí ra trận. Tùy theo mục đích và chiến thuật của người chơi, mỗi cách xếp trận trong Tân OMG3Q VNG sẽ tạo nên những hiệu quả đặc biệt.

Tân OMG3Q còn mang đến nhiều thay đổi trong hệ thống Danh Tướng. Mỗi võ tướng trong game sở hữu bộ 4 kỹ năng với hiệu ứng riêng, kết hợp cùng các vai trò Thống Lĩnh, Tiên Phong, Hộ Vệ, Mưu Sĩ…, đòi hỏi người chơi cần có cách sắp xếp các vị trí sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.

Đặc biệt, Tân OMG3Q VNG cho phép người chơi kế thừa tài nguyên bồi dưỡng tướng hoàn toàn miễn phí và không giới hạn quốc gia. Đây được xem là điểm khác biệt lớn nhất so với các tựa game cùng thể loại. Chỉ cần 1 thao tác duy nhất là người chơi có thể “truyền thừa” toàn bộ sức mạnh của tướng để thay đổi đội hình cho phù hợp.

Gom code chờ nhận quà

Để giúp game thủ có những trải nghiệm tốt nhất, Tân OMG3Q VNG đã tung ra hàng chục loại giftcode với đủ loại quà tặng khác nhau. Tham gia đầy đủ các sự kiện, hoạt động và nhập hết các code này, bạn đã có thể “trên cơ” kha khá người rồi.

Có thể bạn muốn xem thêm : Cộng đồng Tân OMG3Q VNG hưởng ứng nhiệt tình khi game sắp ra mắt

Tham gia group cộng đồng và tìm ngay “chỗ trú thân” cho mình

Đừng bao giờ chơi game một mình! Bởi anh em bang hội không chỉ là những người cùng bạn trò chuyện, mà chính là những “Mưu Sĩ” tài ba nhất trong suốt quá trình chơi game. Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể dễ dàng tìm cho mình một bang hội phù hợp để gắn bó khi tham gia group cộng đồng chính thức của Tân OMG3Q VNG. Đây cũng là nơi để bạn tìm thêm kinh nghiệm chơi game cực kỳ hiệu quả!

This image has an empty alt attribute; its file name is Tan-OMG3Q-VNG-3.jpg
Group cộng đồng chính thức của Tân OMG3Q VNG đã có gần 7.000 thành viên hoạt động sôi nổi.

Tải game và… đặt báo thức chờ trải nghiệm

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Tân OMG3Q VNG hiện đã có mặt trên App Store và Google Play, sẵn sàng chờ bạn tải về. Cài đặt ngay tựa game đấu tướng Tam Quốc thế hệ mới này và cùng đếm ngược đến giờ ra mắt chính thức của game nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm về game tại: