Go Go Muffin tiết lộ thêm chi tiết về lối chơi mới nhất, đã sẵn sàng để ra mắt

Go Go Muffin sắp ra mắt ở châu Âu, mở ra hành trình cùng bạn bè triệu hồi thú cưng Melomon và tận hưởng các trận chiến tự động.

XD Games mang đến nhiều niềm vui và sự điên cuồng cho ngày tận thế trong Go Go Muffin, MMORPG nhàn rỗi sắp ra mắt. Ra mắt từ buổi giới thiệu đặc biệt tại Tokyo Game Show, tựa game đầy màu sắc này mang đến cảm giác dễ thương và ấm áp. Đặc biệt hơn là khi đây được cho là một trong những trò chơi được chơi nhiều nhất ở Hồng Kông và Đài Loan.

Trong Go Go Muffin, bạn có thể mong đợi được cùng bạn bè phiêu lưu trong các bang hội hoặc cùng nhau đối đầu với những tên Boss hoành tráng trong ngục tối PvE. Bạn cũng có thể triệu hồi những con vật cưng đáng yêu có tên là Melomon hoặc làm mới diện mạo của mình bằng nhiều loại trang phục, trang điểm.

Tất nhiên, xét đến bản chất nhàn rỗi của thể loại này, bạn có thể tận hưởng các trận chiến tự động thư giãn và quá trình phát triển nhân vật nhanh chóng mà không cần phải cày cuốc toàn thời gian, bạn cũng có thể nhận được phần thưởng khi offline nên làm giảm bớt áp lực khi chơi game.

Game được thiết kế theo phong cách màn hình dọc thuận tiện cho người chơi thao tác chỉ bằng một tay. Cũng nhờ vậy mà bạn có thể chơi bất cứ lúc nào mình muốn, chỉ cần đăng nhập vào game bạn sẽ có được tài nguyên một cách dễ dàng chỉ bằng những thao tác chạm đơn giản.

Được tạo ra bởi những bộ óc đằng sau RO: Idle Poring, Go Go Muffin sẽ sớm ra mắt tại Châu Âu và Hoa Kỳ trong năm nay, vì vậy có vẻ bạn sẽ không phải chờ quá lâu nữa để được tận tay trải nghiệm tựa game sôi động này.

Trong thời gian chờ đợi, người chơi có thể xem thêm nhiều thông tin trên TapTap hoặc tham gia cộng đồng người theo dõi trên trang Facebook chính thức để cập nhật tất cả những diễn biến mới nhất.

Trang chủ: https://muffin.xdg.com/