Gods Riot – Cuộc chiến đa vũ trụ hỗn loạn giữa các vị thần

Cùng tham gia vào cuộc chiến thần thoại để bảo vệ thế giới trong tựa game nhập vai mô phỏng xây dựng Gods Riot sắp ra mắt.

Sẽ ra sao nếu các vị thần không hài lòng với vũ trụ hiện tại mà còn muốn mở rộng quyền năng của mình sang các vũ trụ khác? Liệu các vị thần của vũ trụ khác có để cho việc ra diễn ra? Hãy cùng khám phá điều đó trong tựa game nhập vai mô phỏng xây dựng sắp ra mắt, Gods Riot.

Bối cảnh được bắt đầu ở một vũ trụ xa xôi, nơi con người sống hạnh phúc dưới sự che chở của các vị thần. Cho tới một ngày nọ, vị thần hỗn loạn vì muốn chiếm được nhiều quyền năng hơn nên đã mở khóa phong ấn các vị thần hắc ám và gây nên một cuộc thần chiến xé toang không gian yên bình khiến cho các dòng chảy thời không trở nên hỗn loạn. Từ đó dẫn tới sự gia nhập của hàng loạt vũ trụ khác nhau, cũng như sự góp mặt của các vị thần mạnh mẽ đến từ thế giới khác, tạo nên một cuốc chiến đa vũ trụ hỗn loạn.

Mô phỏng xây dựng trong game Gods Riot
Mô phỏng xây dựng trong game Gods Riot

Là một người bình thường trong thế giới hỗn loạn này, người chơi sẽ nhận được một sức mạnh thần bí để xây dựng một cách nhanh chóng và chiêu mộ các vị thần trong nhập vai mô phỏng xây dựng game Gods Riot. Tại đây, người chơi cần phải thu thập các nguyên liệu đơn giản như chặt cây, gặt lúa… sau đó xây dựng các kiến trúc và chế tạo lương thực cho binh lính của mình. Cuối cùng là chiêu mộ các vị thần để họ tham gia vào các trận chiến chống lại những kẻ địch mạnh mẽ.

Tạo hình và và phong cách đồ họa của game Gods Riot được lấy cảm hứng từ loạt phim cartoon The Simpsons nổi tiếng. Người chơi sẽ được gặp gỡ hàng loạt nhân vật được thiết kế phong cách ngộ nghĩnh, đồng thời khám phá các kiến trúc độc đáo Trung Cổ kết hợp phong cách Bắc Âu đầy ấn tượng.

Bên cạnh sự đa dạng về các nhân vật cũng như kiến trúc trong game mobile Gods Riot. Thời trang trong game cũng đa dạng không kém với đủ thể loại phong cách khác nhau, cho phép người chơi tùy chỉnh và tạo nên một nhân vật cá tính của riêng mình.

 Gods Riot Chiêu mộ các vị thần đến từ những vũ trụ khác nhau
Chiêu mộ các vị thần đến từ những vũ trụ khác nhau

Không đơn thuần là một tựa game nhập vai thông thường, Gods Riot còn mang đến một lối chơi mô phỏng xây dựng cực cuốn và đậm chất giải trí. Người chơi sẽ được gặp gỡ các vị thần đến từ các vũ trụ khác nhau, cũng như chỉ huy các vị thần đó tham gia vào những trận chiến thần thoại đầy kịch tính. Hiện game chỉ mới ra mắt tại một số khu vực, dự kiến sẽ sớm ra mắt trên toàn cầu trong tháng 10 này.

Tải game : Android APK