Gọi Rồng Online sẽ Closed Beta 5/4, có reset và hoàn trả 120%: "Cẩn trọng để mang đến trải nghiệm hoàn mỹ nhất"

Sau khi lắng nghe đóng góp ở giai đoạn Alpha Test, Gọi Rồng Online đã "thay một bộ mặt mới" và quyết định Closed Beta 5/4.

Gọi Rồng Online có lẽ là một tựa game cực hiếm ở Việt Nam hoàn thành đủ 3 giai đoạn Alpha Test, Closed Beta trước khi chính thức Open Beta. Dẫu rằng thời gian chờ đợi sẽ kéo dài hơn dự tính nhưng đối với một sản phẩm đề cao trải nghiệm của game thủ Việt như Gọi Rồng Online, mọi nước đi cần được tính toán vô cùng cẩn trọng.

Gọi Rồng Online sẽ Closed Beta 5/4, có reset và hoàn trả 120%: Cẩn trọng để mang đến trải nghiệm hoàn mỹ nhất - Ảnh 1.

Theo chia sẻ từ đội ngũ BQT, Gọi Rồng Online đã tiếp nhận một loạt những thay đổi lớn về cơ chế và tính năng, hoạt động ingame sau giai đoạn Alpha Test vừa qua, không ít trong số đó được xây dựng dựa trên những ý kiến đóng góp của chính game thủ. "Nếu là tựa game khác, hoàn toàn NPH sẽ cho các bạn chơi phiên bản y nguyên lúc test và tiến hành cập nhật dần sau, tuy nhiên chúng tôi muốn mang đến những trải nghiệm đầu tiên hoàn mỹ nhất có thể cho cộng đồng Gọi Rồng Online, cẩn trọng ở mọi khâu và nỗ lực làm mọi thứ nhanh nhất có thể" - giám đốc dự án chia sẻ.

Gọi Rồng Online sẽ Closed Beta 5/4, có reset và hoàn trả 120%: Cẩn trọng để mang đến trải nghiệm hoàn mỹ nhất - Ảnh 2.

Cụ thể, đợt Closed Beta sẽ bắt đầu từ 10:00 ngày 5/4 cho đến 10:00 ngày 6/4, link tải được mở vào ngày mai 3/4. Lưu ý là giai đoạn 2 này sẽ mở nạp, hoàn trả 120% khi game chính thức ra mắt và vẫn sẽ có BXH đua top để 500 anh đua tài với nhau.

Quà thưởng:

+ Top 1: 1 Cải trang Siêu Phản Diện Frieza (khóa)

+ Top 2-5: 1 Túi mở rộng 2 ô (khóa)

Gọi Rồng Online sẽ Closed Beta 5/4, có reset và hoàn trả 120%: Cẩn trọng để mang đến trải nghiệm hoàn mỹ nhất - Ảnh 3.

Dù phải chờ thêm 1 giai đoạn Closed Beta nữa, có đôi chút mất kiên nhẫn nhưng cộng đồng Gọi Rồng Online vẫn quyết định ở lại, đặt niềm tin vào đội ngũ BQT, nhất là sau những tâm huyết mà đội ngũ đã làm. Tất cả đều muốn đón chờ xem phiên bản tiếp theo sẽ mang đến những tính năng gì, những trải nghiệm gì và đương nhiên là muốn một lần nữa cùng nhau khám phá thế giới "Bi Rồng" đầy màu sắc mà mình vẫn từng mơ.

Fanpage: Gọi Rồng Online