Gọi tên các game mobile đua nhau “bùng nổ” cuối tuần này - Game Mobile

Tựa game mobile có sự kết hợp hài hòa giữa tiên hiệp và kiếm hiệp sẽ được khai mở vào 10h00 ngày 9/1/2020.

Thấm thoát cũng đã sắp trôi qua 1 tuần đầu tiên của năm 2020. Không ít tựa game mobile tranh thủ không để bỏ lỡ thời khắc đẹp để “bùng nổ”, bởi họ quan niệm rằng bước khởi đầu thường tượng trưng cho nhiều sự may mắn.

Kiếm Đế 3D

Siêu phẩm kiếm hiệp đẹp “rụng tim” của nhà phát hành Gamota sẽ chính thức ra mắt cộng đồng vào ngày 9/1/2020. Cộng đồng đang khá là trông chờ sự xuất hiện của tựa game này bởi qua bản chơi thử tiếng Trung, họ nhận thấy đây là vùng đất được đầu tư đa dạng từ hệ thống PK khốc liệt cho đến các tính năng hấp dẫn xung quanh.

Gọi tên các game mobile đua nhau “bùng nổ” cuối tuần này

Phải nói, bối cảnh giao tranh khiến người chơi choáng ngợp vì tái hiện triều đại nhà Tần đang trong thời kỳ chiến quốc đẫm máu. Bạn sẽ được chinh chiến sa trường trên bản đồ diện rộng với thành trì, làng mạc, sông suối, cỏ cây,…. cực kỳ sống động và chân thật hệt như những bộ phim được đầu tư hoành tráng mà mình từng xem qua.

Có thể nói, mặt hình ảnh trong Kiếm Đế 3D được cho là biết chiều lòng những game thủ thích sự hoàn hảo. Như nhà phát hành chia sẻ, nơi đây có đến 101 góc sống ảo lung linh tuyệt đẹp để cho ra đời những bức ảnh xuất thần. Nhiều game thủ hầu như bị mê hoặc trước đồ họa 3D của game, sống động đến mức bạn có thể cảm nhận rõ nét từng chi tiết nhỏ khi nhân vật thi triển khinh công hay cưỡi thú,…

Gọi tên các game mobile đua nhau “bùng nổ” cuối tuần này

Thời tiết cũng được chuyển biến theo 4 mùa trong năm, xóa mờ cảm giác nhàm nhán khi ngao du trong game.

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemde3d.gamota/

Tiên Ma Truyền Kỳ

Tựa game có sự kết hợp hài hòa giữa tiên hiệp và kiếm hiệp sẽ được khai mở vào 10h00 ngày 9/1/2020. Game sở hữu 5 lớp nhân vật nghe khá lạ lẫm gồm: Linh Chúc, Ảnh Nhẫn, Kiếm Quân, Thần Xạ và Cuồng Đao.

Gọi tên các game mobile đua nhau “bùng nổ” cuối tuần này

Qua những mô tả của nhà phát hành về tính năng game, nhiều người chơi mường tượng thế giới này sao có vẻ quen thuộc đến thế? Theo đó, bạn sẽ được chơi đúng nghĩa “dân cày” thực thụ, tự do giao thương, đấu giá bày bán trên qui mô liên server, đặc biệt có thể thoả sức train quái liên server, đốt lửa trại, uống x2 kinh nghiệm,…. Nghe những hoạt động này, chắc chắn những ai là fan cuồng của Võ Lâm đều cảm thấy cực kỳ quen thuộc đúng không?

Gọi tên các game mobile đua nhau “bùng nổ” cuối tuần này

Liệu kiểu chơi khốc liệt, gay cấn hồi hộp kinh điển như lúc xưa liệu có còn tạo được sự chú ý đặc biệt trong thời đại hiện nay không? Hãy cùng đón chờ và trải nghiệm thử nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/tienmatruyenky/

Idol Tam Quốc

Lại 1 tựa game về chủ đề Tam Quốc tiếp tục về tay nhà phát hành Funtap, game được ra mắt trong ngày 10/1/2020 với phiên bản Alpha Test.

Gọi tên các game mobile đua nhau “bùng nổ” cuối tuần này

Được biết game thuộc thể loại dàn trận chiến thuật và có lối đánh theo lượt kinh điển, khá là quen thuộc bởi đa phần game mang nội dung Tam Quốc đều như thế này. Tuy nhiên Idol Tam Quốc sở hữu chuỗi nhân vật chibi mang hơi hướng hài hước đậm chất “troll”, điển hình bạn sẽ bắt gặp nhiều hình ảnh thú vị như: Tào Tháo cưỡi heo, Gia Cát Lượng ngồi xe điện,… hứa hẹn sẽ mang đến cả 1 vùng trời giải trí cực kỳ vui nhộn.

Gọi tên các game mobile đua nhau “bùng nổ” cuối tuần này

Fanpage: https://www.facebook.com/IdolTamQuocFuntap/

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e