Gọi tên những tựa game sẽ bùng nổ trong tháng 9 - Game Mobile

Tháng 8 qua đi và tháng 9 lại đến. Nhiều người cho rằng số 9 là con số may mắn, khá thích hợp để bắt đầu 1 việc gì đó, ví dụ như mở game chẳng hạn.

Hãy cùng Mọt tui điểm qua 1 vài tựa game mobile dự kiến sẽ “bùng nổ” trong tháng 9 này nhé, để xem đâu là vùng đất thích hợp để bạn bắt đầu cuộc hành trình ở thế giới ảo nào.

TS Online Mobile – Dzogame

TS Online Mobile là tựa game di động được phát triển bởi hãng game Đài Loan mang tên ChineseGamer dựa trên huyền thoại TS Online phiên bản PC từng hoành hành khắp làng game vào 10 năm trước.

TS Online Mobile có mặt trên Google Play trước thời điểm quyết định
TS Online Mobile có mặt trên Google Play trước thời điểm quyết định
Trong khi trang chủ của TS Online Mobile đang có đồng hồ đếm ngược sẽ kết thúc vào ngày 28/8 thì hôm nay sản phẩm này bất ngờ xuất hiện trên Google Play.

Theo thông tin chính thức từ trang web TS Online của NPH Dzogame, vào lúc 09h09p ngày 09/09/2019, người hâm mộ TS Online sẽ được trải nghiệm phiên bản game mobile chính chủ tại Việt Nam. Đây là thông tin hấp dẫn dành cho những người yêu thích Đậu Đậu đã chờ đợi trong suốt thời gian qua.

[Hot] TS Online Mobile ấn định ngày phát hành tại Việt Nam

Fanpage: https://bitly.com.vn/LelLU

Kiếm Tung 3D – SohaGame

Kiếm Tung 3D tái hiện khái niệm của những game kiếm hiệp nhập vai thời xưa, chiến đấu thuận theo yếu tố ngũ hành là chính. Tuy cực kỳ “cân não” nhưng cũng rất được yêu thích vì nó mang tính chiến thuật tầm cao. Game mobile này đã được nhà phát hành ấn định sẽ mở cửa đúng ngày 5/9 sắp tới.

Gọi tên những tựa game sẽ bùng nổ trong tháng 9

Tại đây, người chơi được hóa thân thành 5 môn phái vô cùng quen thuộc: Thiên Vương, Thiên Nhẫn, Minh Giáo, Côn Lôn và Thúy Yên. Tương ứng với các ngũ hành tương khắc lẫn nhau là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Đối với những cựu game thủ của dòng game nhập vai kiếm hiệp lão làng, hệ thống ngũ hành chẳng phải khái niệm gì xa lạ nhưng vẫn hấp dẫn chí mạng.

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemtung.vn/

Tinh Vân Kiếm – Funtap

Tinh Vân Kiếm là tựa game tiên hiệp nhập vai 2.5D, nói về con đường tu tiên đầy khổ ải của tứ đại môn phái: Hiên Viên Tông, Hoa Gian Các, Thiết Sư Bảo và Liệt Hỏa Đường. Game được nhà phát hành Funtap tự tin quảng bá với thông điệp: “Game chơi 2 triệu năm không hết”. Đồng nghĩa với việc các tính năng trong thế giới này hứa hẹn sẽ làm người chơi choáng ngợp.

Gọi tên những tựa game sẽ bùng nổ trong tháng 9

Game dự kiến ra mắt trong tháng 9 nhưng thời gian cụ thể vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên với phong thái nhanh gọn lẹ của Funtap thì cộng đồng hoàn toàn có thể tin tưởng sẽ được trải nghiệm trong 1 ngày gần đây.

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhvankiem.vn/

Hoa Thiên Kiếp – Funtap

Hoa Thiên Kiếp có hướng xây dựng theo các tựa game nhập vai trên PC thời xưa. Thay vì tập trung vào việc vượt ải săn boss như nhiều game mobile cùng thể loại thì Hoa Thiên Kiếp bên cạnh việc vẫn phát huy các yếu tố đó nhưng sẽ kết hợp mở thêm nhiều map dã ngoại để người chơi được tự do “cắm train” cày cấp, tự do săn boss giành đồ ngon và tự do PK ở bất kỳ nơi nào mình thích.

Gọi tên những tựa game sẽ bùng nổ trong tháng 9

Game mang giao diện 3D đẹp lung linh và sở hữu đầy đủ các tính năng thường thấy của dòng game mobile tiên hiệp nhập vai như: Săn Boss, Bang chiến, Thủ thành, áp tiêu, Bát Quái Trận, PK tự do, Kết hôn, Gia Viên,…

Gọi tên những tựa game sẽ bùng nổ trong tháng 9

Tân Thiên Hạ – SohaGame

Lỗi hẹn cùng game thủ vào cuối tháng 8, Tân Thiên Hạ hứa hẹn sẽ mở game trong tháng 9 và ngày thông báo chính xác là 4/9. Hiện cộng đồng của tựa game này khá phân vân không biết nên tiếp tục “follow” hay rời bỏ vì đã quá nhiều lần bị SohaGame làm mất niền tin.

Gọi tên những tựa game sẽ bùng nổ trong tháng 9

Nói về Tân Thiên Hạ, đây là tựa game thuộc thể loại kiếm hiệp nhập vai và được xây dựng trên nền tảng 3D sống động đẹp mắt. Bối cảnh game diễn ra trong thời loạn chiến, người chơi sẽ xây dựng quyền lực bằng tất cả mọi yếu tố để khởi nguyên lại một “thiên hạ” theo chính sở thích của mình. Tân Thiên Hạ cho phép người chơi hóa thân thành 1 trong 4 nhân vật, song song đó, nhân vật còn phải chọn lựa 1 trong 3 quốc gia để đầu quân (tương tự như kiểu chọn Ngụy – Thục – Ngô trong Tam Quốc).

Tân Thiên Hạ

Fanpage: https://www.facebook.com/tanthienhasohagame/