Loạt “chưởng” Quẩy Rồng, Xoay Kiếm, Mưa Băng Tuyết… cộp mác MU Online sẽ được giữ lại nguyên bản trong MU Awaken – VNG

 

Những bộ kỹ năng in đậm dấu ấn của MU Online trong tâm trí gamer Việt cũng sẽ được tái hiện nguyên bản trong siêu phẩm MMORPG MU Awaken – VNG sắp ra mắt.

Nhắc đến MU Online, chúng ta có quá nhiều điều để nói về một tựa game được coi là huyền thoại tại thị trường Việt này. Ép cánh, lên trời, bộ rồng… và hơn thế nữa là hàng loạt những tiếng lóng mà chỉ có “dân” MU mới hiểu. Tuy nhiên, trong các tính năng của dòng game MU thời bấy giờ thì có lẽ hệ thống kỹ năng là thứ mà được nhiều người chơi nhắc đến nhất, đem ra bàn luận sôi nổi nhất. Quẩy Rồng, Xoay Kiếm, Mưa Băng Tuyết là những bộ kỹ năng chỉ nhắc đến tên thôi cũng làm cả tá những game thủ Việt phải ngoảnh đầu nhìn lại. Để nhớ về một thời rất nhiều người trong số đó mài mòn ghế quán net, điều khiển những nhân vật Dark Knight, Dark Wizard, Elf thú vị qua những trận Huyết Lâu hay cùng anh em hảo hữu chặn cổng PvP.

Evil Spirit – hay còn được nhiều người chơi tự Việt sub thành chưởng Quẩy Rồng là một trong số những kỹ năng có thể nói là nổi tiếng nhất và là một phần không thể thiếu của bất cứ phiên bản MU nào. Vào thời kỳ đầu, Dark Wizard là lớp nhân vật có khá ít các kỹ năng phù hợp để cắm auto chính vì vậy, với lượng sát thương khá so với khả năng tấn công toàn màn hình, Quẩy Rồng dần trở thành “chưởng” gắn bó với tất cả các game thủ chơi DW.

pk6 Loạt chưởng Quẩy Rồng, Xoay Kiếm, Mưa Băng Tuyết... cộp mác MU Online sẽ được giữ lại nguyên bản trong MU Awaken - VNG 1

Dù là kỹ năng nổi tiếng nhất của DW nhưng đây cũng là chưởng khiến cho không ít người chơi cảm thấy ức chế. Bởi lẽ, một khi có 4 – 5 game thủ DW tập trung tại các bãi farm VIP thì chắc chắn màn hình của bạn sẽ bị đen kịt vì chưởng rồng nhiều đến nỗi không thể nhìn thấy gì. Tuy vậy, trong phiên bản chuyển thể trên nền di động MU Awaken – VNG sắp ra mắt thì kỹ năng Quẩy Rồng vẫn sẽ được giữ lại nguyên bản và đóng vai trò quan trọng tạo nên sức mạnh đặc trưng của lớp nhân vật Pháp Sư – Dark Wizard trong trò chơi.

pk2 Loạt chưởng Quẩy Rồng, Xoay Kiếm, Mưa Băng Tuyết... cộp mác MU Online sẽ được giữ lại nguyên bản trong MU Awaken - VNG 2

Đồng hành cùng Dark Wizard, ở phiên bản đầu tiên của MU Awaken – VNG phát hành tại thị trường Việt còn có hai hệ nhân vật Dark Knight và Fairy Elf. Đây là 3 nhân vật cơ bản đã hết sức thân thuộc với nhiều game thủ MU. Ngoài ra thì qua một số đoạn clip cùng hình ảnh đã được đội ngũ vận hành trò chơi công bố thì rất nhiều kỹ năng nguyên gốc MU Online đều được tái hiện lại trong MU Awaken – VNG. Theo đó, cả 3 nhân vật cơ bản của MU Awaken – VNG đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng và đều có thể đứng vững ở các trận chiến cả solo lẫn PvP đội nhóm.

MU Awaken - VNG Loạt chưởng Quẩy Rồng, Xoay Kiếm, Mưa Băng Tuyết... cộp mác MU Online sẽ được giữ lại nguyên bản trong MU Awaken - VNG 3

Có thể thấy với việc mang lại hàng loạt những cách thiết kế nhân vật, tính năng của lục địa MU Online như kỹ năng, cơ chế giao dịch tự do thì MU Awaken – VNG là siêu phẩm MMORPG rất đáng để game thủ Việt trải nghiệm trong tháng 11 này. Trò chơi sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 15/11/2018.

Theo dõi thêm thông tin về MU Awaken – VNG tại:

Trang chủ chính thức: http://mua.zing.vn

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/mua.zing.vn/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/mua.zing.vn

Youtube: http://bit.ly/youtubemuawakenvng