Good Pizza, Great Pizza: Nhập vai chủ tiệm kinh doanh Pizza cực thú vị

Good Pizza Great Pizza đưa người chơi vào vai chủ tiệm bánh Pizza, trải nghiệm Start-up tưởng đơn giản nhưng không hề giản đơn.

Good Pizza Great Pizza là tựa game thuộc thể loại nhập vai, mô phỏng nhà hàng được phát triển và sản xuất bởi NPH PM Studios. Game sở hữu lối chơi start-up F&B vô cùng quen thuộc, tương tự như những tựa game nhà hàng khi xưa ở Zingme, Y8,…

Good Pizza, Great Pizza: Nhập vai chủ tiệm kinh doanh Pizza cực thú vị

Tham gia vào game, người chơi sẽ được trở thành chủ của một cửa tiệm Pizza ở giữa lòng thành phố. Nhiệm vụ của bạn là sẽ nhận order các đơn đặt hàng Pizza take away và cả ở trong quán. Vì vậy, khi chuẩn bị các món bánh bạn sẽ phải thực hiện nhiều tác vụ khó nhằn để vừa đảm bảo món ăn kịp tiến độ phục vụ khách ở quán, vừa không làm phiền đến đang đợi Pizza ở nhà.

Hơn hết, Good Pizza Great Pizza đề cao tính cạnh tranh, người chơi cần phải vượt qua tiệm đối thủ Pizza ở phía đối diện quán. Để làm được điều đó, bạn cần phải thực hiện các khâu chế biến bánh, cắt bánh, đóng hộp,… thật hoàn mỹ và chỉnh chu để có thể hút khách vào quán của mình thay vì sang quán của đối thủ.

Trò chơi ban đầu sẽ có thể vận hành rất đơn giản để bạn làm quen, nhưng về sau khi đã có được lượng khách order nhiều hơn, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy mình như “mọc” thêm vài cánh tay để có thể phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất.

Good Pizza, Great Pizza: Nhập vai chủ tiệm kinh doanh Pizza cực thú vị

Quán Pizza của bạn sẽ bắt đầu bán từ sáng đến 21h hàng ngày, mỗi ngày bạn sẽ có những nhiệm vụ khác nhau với chiếc đồng hồ đếm ngược đầy căng thẳng.

Điều bạn cần phải làm là chế biến những đơn hàng đúng với yêu cầu của Khách một cách hoàn hảo, khi Khách hàng hài lòng thì bạn đã thành công rồi đấy!

Tuy nhiên, Good Pizza Great Pizza cũng có vài thử thách khiến bạn luôn chật vật khi chơi. Chẳng hạn như sẽ có Khách hàng không order trực tiếp mà sẽ “vẽ vời” ra những câu chuyện và thử thách tính kiên nhẫn của bạn khi order. Hoặc cũng có nhiều Khách hàng là đối thủ vào phá quán của bạn. Do đó, bạn cần phải sáng suốt và luôn kiên nhẫn với nhiều loại khách hàng khác nhau.

Good Pizza, Great Pizza: Nhập vai chủ tiệm kinh doanh Pizza cực thú vị

Game sở hữu nền đồ họa 2D khá dễ thương, thân thiện và phù hợp với nội dung của game. Tuy nội dung có hơi “Drama”, song game vẫn giữ được nét hóm hỉnh trong những cảm xúc, cách tương tác của các nhân vật.

Theo Mọt thấy thì game rất thực tế, gần như là bạn đang start-up thật, bán Pizza thật cho người thật bởi có nhiều tình huống rất “dở khóc dở cười” mà không phải tựa game nào cũng xây dựng được như Good Pizza Great Pizza.

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại: