Battlefield Mobile: Game bắn súng đình đám trên PC chính thức ra mắt bản Mobile

Battlefield Mobile chính thức được phát hành bản Mobile, cấu hình nhẹ nhàng phù hợp cho mọi thiết bị trải nghiệm.

Gần đây, NPH AE Games đã chính thức đưa ra thông báo mở rộng bản Open Beta của Battlefield Mobile. Hiện tại Battlefield Mobile đã được phép tại trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, game đang có sẵn tại CH Play và được nhiều người chơi háo hức tải về để trải nghiệm tựa game Battlefield đình đám một thời trên PC.

Battlefield Mobile là phiên bản được chuyển thể với đàn anh PC cùng tên là Battlefield. Game mang bối cảnh sinh tồn, chiến tranh bắn súng ở thời điểm tương lai, nơi mà loài người bắt đầu bùng nổ những cuộc chiến tranh tàn khốc với lũ robot hiện đại.

Battlefield Mobile: Game bắn súng đình đám trên PC chính thức ra mắt bản Mobile

Tham gia game người chơi sẽ được tự do tham gia các trận chiến bắn tỉa cực gắt, với nhiều loại hình tham gia khác nhau như: PvP, PvE, Battle Royale,… Do đó, Battle Field Mobile hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trận chiến đầy căng thẳng, hồi hộp trên quy mô bản đồ rộng lớn.

Game sở hữu hệ thống đồ họa 3D cực khủng với hàng loạt góc nhìn bắn súng cực thỏa mãn cho người chơi. Hơn hết, hệ thống nhân vật trong game cũng sẽ được tự do tùy chỉnh hình dáng, màu tóc, khuôn mặt,… sao cho đúng với sở thích của người chơi. Tuy mang hệ thống đồ họa sắc nét, chi tiết nhưng Battlefield Mobile lại thích hợp với nhiều cấu hình điện thoại tầm trung hiện nay.

Battlefield Mobile: Game bắn súng đình đám trên PC chính thức ra mắt bản Mobile

Tuy chỉ mới ra mắt ở trên nền tảng Android nhưng anh em cũng đừng quá lo lắng, phiên bản IOS cũng được NPH cho biết sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất có thể khi mọi thứ ổn định. Hiện game đang có mặt ở một số quốc gia như: Việt Nam, Philippines, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Singapore. Ở các quốc gia khác, người chơi cũng đã có thể đăng ký sớm ở trên CH Play để chờ ngày game mở rộng quốc gia truy cập.

Cấu hình tối thiểu cho thiết bị Android khi muốn trải nghiệm:

  • Hệ điều hành: Từ Android 8.0 trở lên.
  • Vi xử lý: Từ Snapdragon 835 hoặc Exynos 9 (8895) trở lên.
  • RAM: Tối thiểu 3GB.
  • Ít nhất 2GB dung lượng lưu trữ.
  • Đặc biệt chỉ dành cho thiết bị điện thoại 64-bit.

Battlefield Mobile: Game bắn súng đình đám trên PC chính thức ra mắt bản Mobile

Battlefield Mobile hiện đang mở tải ngay tại đây cho các thiết bị dùng hệ điều hành Android. Mọt Game chúc bạn có được trải nghiệm game tuyệt vời với Battlefield phiên bản Mobile cực hot này nhé!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame