Google Play Arwards: Toàn những siêu phẩm đáng chơi

Vừa qua, Google Play vừa công bố các tựa game đạt giải Google Play Arwards 2022 theo nhiều hạng mục. Cùng Mọt xem xem là có game của bạn trong này không?

Cũng giống như App Store , Google Play cũng đã đưa ra những bộ trò chơi hay nhất cho năm 2022. Có tổng cộng 6 trò chơi hay nhất cũng được phân thành 6 danh mục khác nhau . Danh sách này bao gồm các trò chơi nổi tiếng và cổ điển như Clash of Clans và các trò chơi mới như Apex Legends Mobile . Hãy cùng khám phá ngay game hay nhất năm 2022 được chọn trong Google Play Arwards.

Giải thưởng Google Play 2022: Danh mục

1. Game hay nhất của năm: Apex legends Mobile

Google Play Arwards: Toàn những siêu phẩm đáng chơi

Apex Legends Mobile chắc chắn đã khẳng định vị trí của mình trong số các game mobile hàng đầu và do đó cũng giành được giải thưởng Trò chơi hay nhất của năm từ Google Play. Cốt truyện thú vị, đồ họa độc đáo và các chế độ trò chơi hấp dẫn đã giúp trò chơi rất được ưa chuộng. Apex Legends cũng đi kèm với nhiều nhân vật khác nhau để mang đến những trải nghiệm tốt nhất. Trò chơi cũng có cho mình sự thân thiện với người chơi về mặt giao diện, giúp thu hút game thủ hơn

2. Lựa chọn của người chơi hay nhất/ Game chọn và chơi hay nhất của năm: Angry Birds Journey

Angry Birds Journey một lần nữa đứng đầu và giành đồng thời hai giải thưởng cho năm 2022. Trò chơi tiếp nối với cùng một cốt truyện và một lối chơi tương tự  nhưng cải tiến nhiều phần đồ họa. Tựa game cổ điển này mang lại tất cả những kỉ niệm từ thời thơ ấu của nhiều người chơi và do đó cũng có một trong những kiểu chơi hay nhất cùng với nhiều chế độ trò chơi và các loại chim khác nhau làm tăng thêm sức hấp dẫn cho trò chơi.

3. Game nhiều người chơi hay nhất của năm: Rocket League Sideswipe

Rocket League Sideswipe dẫn đầu là Game Multi player hay nhất trong năm. Trò chơi là bản chuyển thể duy nhất của cái tên PC nổi tiếng Rocket league và do đó, nó đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ đó. Trò chơi theo sát đồ họa 2D đồ sộ với bộ cơ chế chơi tốt nhất. Trận chiến bóng đá 2v2 giữa các xe đua, một phong cách chơi rất độc đáo, thu hút sự chú ý và do đó khiến trò chơi này trở thành Nhiều người chơi hay nhất trong năm.

4. Game Indie hay nhất của năm: Dicey Dungeons

Dicey Dungeons tuyên bố giải thưởng Game Indle  hay nhất của năm cho gameplay, phong cách và câu chuyện độc đáo mà nó có. Toàn bộ câu chuyện xoay quanh một viên xúc xắc đi qua và chiến đấu chống lại những bất hạnh của nó để tồn tại một cách hạnh phúc. Người chơi thậm chí có thể xây dựng một cỗ bài xúc xắc và giải nén các loại kỹ năng mạnh mẽ độc đáo hơn và tự xúc xắc trong trò chơi.

5.Game có cốt truyện hay nhất của năm: Diablo Immortal

Không còn nghi ngờ gì nữa, Diablo Immortal đã sẵn sàng để giành giải thưởng Trò chơi có cốt truyện hay nhất của năm ngay sau khi phát hành. Diablo Immortal là một Game MMORPG theo cốt truyện, trong đó nhân vật chính phải chiến đấu chống lại lũ quỷ và đệ tử của chúng để chinh phục thế giới và cứu lấy cộng đồng. Trò chơi giới thiệu nhiều loại nhân vật và bạn đồng hành khác nhau, đây là một trong những tính năng hay nhất của Diablo Mobile. Do đó, nó cũng đi kèm với các chế độ trò chơi thú vị bổ sung cho trải nghiệm của người chơi.

6. Trò chơi đang diễn ra hay nhất trong năm: Clash of Clans 

Cuối cùng, Clash of Clans đã xuất hiện với giải thưởng xứng đáng nhất trong năm. Clash of Clans là một trong những trò chơi lâu đời nhất và phổ biến nhất trên thế giới. Khái niệm xây dựng căn cứ làng, trở thành một phần của bang hội và tham gia vào cuộc chiến chống lại những người chơi khác nhau và các bang hội khác cực kỳ hấp dẫn. Các loại phòng thủ , quân đội và trận chiến khác nhau rất độc đáo đến nỗi mọi người chơi cần sử dụng bộ não của mình với tiềm năng cao nhất để chinh phục Thế giới.

Các bạn có suy nghĩ gì về những hạng mục trên? Comment cho Mọt cùng biết nhé.

Theo dõi Kênh Tin Game và các nền tảng khác để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về game Mobile nhé.