Gran Saga tựa game MMORPG sẽ ra mắt phiên bản toàn cầu vào ngày 30/10

Giới thiệu tổng quan game Gran Saga

Gran Saga, tựa game MMORPG với đồ họa đỉnh cao của nhà phát triển Hàn Quốc NPIXEL, đã chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu trên cả Android và iOS. NPIXEL đã xác nhận ngày phát hành toàn cầu vào 30 tháng 10 năm 2024.

MỤC LỤC [Hiện]

Gran Saga là tựa game MMORPG thế giới mở, không chỉ gây ấn tượng bởi hình ảnh, game còn mang đến cốt truyện sâu sắc, cuốn hút. Trong ba năm qua, trò chơi đã được phát hành tại Hàn Quốc, Nhật Bản và các khu vực SEA khác. Mặc dù phiên bản quốc tế ra mắt muộn, nhưng Gran Saga chắc chắn sẽ không làm người chơi thất vọng với đồ họa đẹp, thiết kế nhân vật độc đáo và các trận đánh boss được thiết kế đầy sáng tạo.

Gran Saga

Cốt truyện của Gran Saga xoay quanh trận chiến huyền thoại giữa Rồng Đen Ishmael và mười hai hiệp sĩ Gran dưới sự dẫn dắt của Nữ thần. Trong game, bạn sẽ nhập vai vào một cô gái bí ẩn, được một hiệp sĩ trẻ giúp đỡ, cùng nhau đối mặt với những thử thách đầy kịch tính. Game cho người chơi khám phá một thế giới phép thuật tràn đầy màu sắc và chi tiết tinh xảo.

Gran Saga

Gran Saga sở hữu phong cách đồ họa anime đẹp mắt với các mô hình nhân vật chi tiết và đa dạng giao diện. Bạn có thể thỏa sức tùy chỉnh nhân vật của mình từ kiểu tóc, trang phục đến nhiều phụ kiện khác, tạo nên một diện mạo độc đáo và thể hiện cá tính riêng.

Gran Saga

Trước khi phiên bản toàn cầu ra mắt vào ngày 30/10, bạn cũng có thể trải nghiệm tựa game này ở các khu vực mà game đã ra mắt.