Group Tân Thiên Long Mobile khi nào đã trở thành group ngôn tình và sống ảo? - Game Mobile

Không ít game thủ Tân Thiên Long Mobile quan niệm, nhân vật có thể không mạnh nhất, nhưng phải thật hạnh phúc và xinh đẹp.

Nếu chẳng may đi lạc vào group Tân Thiên Long Mobile, có lẽ bạn sẽ hoang mang đây có phải group của một tựa game kiếm hiệp nhập vai đậm chất pk kịch tính hay không? Bởi các thông tin người chơi chia sẻ đa phần tập trung nhiều vào các khía cạnh khác.

Tân Thiên Long Mobile

Đó chính là vấn đề liên quan tình yêu, hôn nhân, quần áo, cảnh đẹp, sống ảo,… Tin được không?

Tân Thiên Long Mobile
Hoàng Viruss chọn Minh Giáo và bị đánh sấp mặt trong Tân Thiên Long Mobile
Tối 25/6, Hoàng Viruss - streamer hot nhất nhì hiện tại đã có buổi livestream hóa thân thành môn phái mới Minh Giáo trong tựa game Tân Thiên Long Mobile.

Nếu các tựa game khác bạn sẽ quá quen thuộc với chuyện người ta lập bang và tuyển thành viên vào để chuyên tâm bang chiến, pk các kiểu nhưng Tân Thiên Long Mobile thì không. Bạn sẽ thấy “lạ lùng” vì có những bang tồn tại để thỏa nhu cầu sống ảo cho các thành viên cùng chung chí hướng, và họ tuyển thành viên vào để thực hiện vai trò làm nhiếp ảnh gia cho bang. Những tưởng là điều điên rồ nhưng trong thế giới này hình như nó đã trở nên quá bình thường vì số lượng người gia nhập những bang hội này nhiều vô số kể.

Tân Thiên Long Mobile

Đúng là sống ảo trong Tân Thiên Long Mobile đã được nâng lên 1 tầm cao mới. Không ngừng ở mức độ cá nhân mà đã gia tăng lên tập thể, càng đông đúc, hình ảnh càng sống động vui nhộn.

Tân Thiên Long Mobile

Để có những bức hình sống ảo lung linh, góc chụp, địa điểm đều phải được chọn lựa kỹ càng, có game thủ loanh quanh mấy tiếng đồng hồ trong Tân Thiên Long Mobile chỉ để chọn cho mình 1 vị trí thật ưng ý mà thôi. Tuy nhiên những điều đó đều không quan trọng bằng việc trau chuốt thời trang, thú cưỡi cho nhân vật. Và cũng vì thế, người chơi bỏ ra không biết bao nhiêu nguyên bảo để mua hoặc nhuộm cho bằng được màu áo mình yêu thích, dù tốn kém rất nhiều họ cũng không mảy may tiếc nuối.

Tân Thiên Long Mobile

Sống ảo làm đẹp chán chê, đa phần khoảng thời gian còn lại được người chơi Tân Thiên Long Mobile dành ra để lo cho việc “trọng đại” của cuộc đời là tìm nửa kia và kết hôn.

Tân Thiên Long Mobile

Có những mối tình thơ mộng như mơ, vượt khỏi ranh giới game ảo tình thật. Điển hình mới đây có một cô gái đã không ngại xa xôi từ Hồ Chí Minh bay ra Hà Nội để tìm gặp phu quân của mình. Mặc kệ người ta nói, cô vẫn rất vui vì tất cả lý do đều không bằng 1 chữ “thương”. Câu chuyện khiến ai nấy cũng cảm động và ngưỡng mộ.

Tân Thiên Long Mobile

Tân Thiên Long Mobile

Tuy nhiên không phải người chơi nào cũng tìm được hạnh phúc trong game… Đã vậy, bạn sẽ “thốn” thế nào khi cận kề bên mình toàn bạn bè có đôi có cặp, suốt ngày thực hiện các động tác tình tứ để chọc quê mình.

Tân Thiên Long Mobile

Thế đấy, nếu game người ta suốt ngày PK không thấy trời đất thì Tân Thiên Long Mobile lại cho thấy viễn cảnh hoàn toàn khác… Ai nấy cũng không đặt nặng chuyện thế sự, từ từ chậm rãi trải nghiệm giang hồ theo sở thích riêng của mình.

Tân Thiên Long Mobile
Tân Thiên Long Mobile
Tân Thiên Long Mobile

Bạn thì sao? Thích phong cách nào?

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongtanthienlongmobilevng/