Guild of Guardians -Game nhập vai Elderym ra mắt trên iOS và Android

Immutable Games thông báo rằng tựa game hàng đầu Guild of Guardians hiện đã có trên Google Play và Apple App Store. 

Phát triển với sự hợp tác của studio nổi tiếng Mineloader, được biết đến với việc đồng phát triển và làm việc trên một số tựa game AAA lớn nhất thế giới (The Division 2, The Last of Us Part I và Final Fantasy VII Remake), Guild of Guardians có hơn 1 triệu người dùng đăng ký và đã đạt được xếp hạng 4,9/5 trong Apple App Store sau khi ra mắt quyền truy cập hạn chế ở Canada.

Guild of Guardians ra mắt trên nền tảng di động. Ảnh: TapTap.

Guild of Guardians ra mắt trên nền tảng di động. Ảnh: TapTap.

Guild of Guardians đưa người chơi dấn thân vào Elderym, một thế giới tuyệt vời đang trên bờ vực bị hủy diệt dưới bàn tay của Dread. Là hy vọng cứu rỗi cuối cùng của thế giới, người chơi phải tập hợp một đội Vệ binh để dấn thân vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng nhằm chinh phục bóng tối và giành chiến thắng.

Người chơi sẽ có cơ hội cạnh tranh để giành các giải thưởng trị giá lên tới 1 triệu đô la Mỹ bằng GOG, cùng với các phần thưởng độc quyền, như NFT của người sáng lập. Giám đốc Studio của Trò chơi bất biến, Justin Hulog, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi cuối cùng đã mang Guild of Guardians đến với hàng triệu người chơi trên toàn thế giới. Lần ra mắt này là đỉnh cao của nhiều năm phát triển và xây dựng cộng đồng và chúng tôi rất nóng lòng muốn giới thiệu cho người chơi một trò chơi di động có lối chơi năng động, cơ chế trực quan và một hệ thống phần thưởng bền vững”.

Với sự kiện bảng xếp hạng toàn cầu Age of the Dread, người chơi có thể kiếm được phần thưởng thực sự cho kỹ năng và chiến lược của mình trong chương toàn cầu đầu tiên ra mắt Guild of the Guardians. Chris Clay, Giám đốc trò chơi của Guild of Guardians kiêm Phó chủ tịch thiết kế trò chơi cho biết: “Khi Guild of Guardians xuất hiện trên toàn cầu, một chương mới trong cuộc hành trình hoành tráng này sẽ bắt đầu. Nhóm rất vui mừng được chia sẻ những gì chúng tôi đã xây dựng và thể hiện sức mạnh bất biến. Mười lăm tháng phát triển vừa qua là một sự đầu tư nghiêm túc, chỉn chu của chúng tôi”.

Game cho phép thoả thích tạo đội hình. Ảnh: X.

Game cho phép thoả thích tạo đội hình. Ảnh: X.

Ngoài Chris Clay, người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm game, trước đây từng lãnh đạo sự phát triển của Gods Unchained và Magic: the Gathering Arena, Guild of Guardians còn được hỗ trợ bởi một đội ngũ chuyên nghiệp đến từ các studio game AAA như Riot, Activision, Square Enix và Bandai Namco. Priya Keshyap trước đây thuộc Animoca Brands đã được bổ nhiệm làm vị trí điều hành của Guild of Guardians để hỗ trợ việc ra mắt toàn cầu và sau đó điều phối các hoạt động, giám sát mọi nỗ lực liên quan đến phát triển trò chơi và phát triển hệ sinh thái.

Để chào mừng việc phát hành trò chơi trên thiết bị di động, Guild of Guardians đã tổ chức một sự kiện ra mắt toàn cầu vào ngày 15 tháng 5, trong đó có đoạn giới thiệu quá trình thiết kế trò chơi, sau đó là cảnh hậu trường về quá trình tạo ra GOG với AMA có Immutable Games và Mineloader.