HelloHell – Game nhập vai chiến bằng xẻng dễ thương và vui nhộn

Với một cây xẻng trên tay, người chơi game HelloHell sẽ tự tạo một con đường bằng cách vẽ nó đến thế giới địa ngục sâu thẳm rộng lớn.

HelloHell đưa người chơi đến Địa Ngục nơi bạn phải chiến đấu với lũ quỷ từ ngục tối này đến ngục tối khác cho đến khi được chạm trán với Boss ở tầng cuối cùng. Game thiết kế nhân vật theo phong cách SD chất lượng cao, tạo hình dễ thương. Mỗi nhân vật còn có những thuộc tính, đặc điểm riêng độc đáo cho người chơi thỏa sức triển khai đội hình chiến đấu đa dạng.

Trong suốt quá trình phiêu lưu trong địa ngục HelloHell, người chơi cần huấn luyện và nâng cấp nhân vật thường xuyên để trở nên mạnh mẽ, đủ sức đương đầu với những thử thách không ngừng nghỉ. Bạn sẽ tạo đường cho anh hùng đi dọc theo mặt đất, sử dụng ngón tay của bạn để tránh bẫy và lấy vật phẩm ẩn. Bạn còn có thể lăn và ném nhân vật để đánh quái vật.

Khi đã đến được tầng cuối cùng của ngục tối, người chơi sẽ được đối đầu với Boss. Tại đây, bạn sẽ điều khiển anh hùng sử dụng những kĩ năng và hành động ngoạn mục để đánh bại Boss. Nếu người chơi đánh trúng được điểm yếu của Boss có thể dồn sát thương giúp tiêu diệt Boss dễ dàng hơn.

HelloHell có nội dung cốt truyện rõ ràng bao gồm nhiều giai đoạn, người chơi có thể nhận được nhiều phần thưởng khác nhau từ ngục tối và nhiệm vụ đột kích hàng ngày. Đồng thời có cơ hội kiếm được trang bị, thức ăn giúp anh hùng gia tăng sức mạnh.

HelloHell còn có hệ thống tay sai – những người đồng hành đắc lực sát cánh chiến đấu cùng nhân vật. Người chơi có thể thu thập anh hùng, tay sai để hoàn thành bộ sưu tập bách khoa toàn thư của mình. Ngoài ra, người chơi còn có cơ hội nhận hoặc mua các trang phục để thay đổi giao diện mới cho nhân vật. Nhìn chung, HelloHell mang đến lối chơi độc đáo mà các game nhập vai khám phá ngục tối khác không có được.

Tải game cho AndroidAPK