Gun Gun Got Talent: Cùng khoe tài năng “hát nhép”, nam thì ăn cả rổ “gạch đá”, nữ lại được khen xinh hết lời? Công lý ở đâu?

Một sự phân biệt… giới tính cực mạnh đang diễn ra trong Gun Gun Got Talent mà dường như ai cũng chọn "làm ngơ".

Trước nay, chuyện chị em con gái được "cưng chiều" hơn cánh đàn ông là điều rất hiển nhiên, lý do rất đơn giản, vì họ là phái yếu. Dạo quanh thế giới ảo, không khó để thấy, nếu như một cô nàng nào đó chat voice xin vài túi đạn hoặc bình cứu thương, phải tới cả chục anh sẵn sàng vượt qua biển lửa để đến bên cạnh và cứu giúp cho nàng ta. Tuy nhiên, nếu đó là một anh chàng nào đó đang cố gắng liên tục để kêu gọi sự trợ giúp, phần lớn trường hợp lại… bị "bơ".

Gun Gun Got Talent: Cùng khoe tài năng “hát nhép”, nam thì ăn cả rổ “gạch đá”, nữ lại được khen xinh hết lời? Công lý ở đâu? - Ảnh 1.

Gamer nữ thời nay: Chỉ cần "thở" thôi cũng đủ khiến 500 anh em phát cuồng...

Hoặc giả, ngay trong cuộc thi Gun Gun Got Talent siêu to khổng lồ đang diễn ra, vấn nạn phân biệt này cũng xuất hiện trong khá nhiều trường hợp. Chính bởi đề tài mà ban tổ chức đưa ra lần này rất rộng, tự phô diễn "tài năng" của bản thân, nên đã có không ít các bài dự thi với chỉ số sáng tạo đạt "max level" cùng mức độ "lầy lội" thì không ai bằng.

Tài năng tạo kiểu tóc bằng... máy hút bụi

Chẳng biết từ lúc nào, "hát nhép" cũng trở thành một phần thi tài năng được các thí sinh đường hoàng gửi về cộng đồng để khán giả đánh giá. Mặc dù lời nhạc, giai điệu hoàn toàn là… của người khác nhưng chẳng biết vì sao, những bài dự thi như vậy vẫn được chấm điểm một cách rất minh bạch. Có lẽ người xem dựa vào tài năng "diễn xuất" và mức độ "đẹp trai, xinh gái" của thí sinh để bấm Like chăng?

Gun Gun Got Talent: Cùng khoe tài năng “hát nhép”, nam thì ăn cả rổ “gạch đá”, nữ lại được khen xinh hết lời? Công lý ở đâu? - Ảnh 3.
Gun Gun Got Talent: Cùng khoe tài năng “hát nhép”, nam thì ăn cả rổ “gạch đá”, nữ lại được khen xinh hết lời? Công lý ở đâu? - Ảnh 4.
Gun Gun Got Talent: Cùng khoe tài năng “hát nhép”, nam thì ăn cả rổ “gạch đá”, nữ lại được khen xinh hết lời? Công lý ở đâu? - Ảnh 5.
Gun Gun Got Talent: Cùng khoe tài năng “hát nhép”, nam thì ăn cả rổ “gạch đá”, nữ lại được khen xinh hết lời? Công lý ở đâu? - Ảnh 6.
Gun Gun Got Talent: Cùng khoe tài năng “hát nhép”, nam thì ăn cả rổ “gạch đá”, nữ lại được khen xinh hết lời? Công lý ở đâu? - Ảnh 7.

Cùng là tài năng "hát nhép"

Đáng buồn hơn, trong số những bài dự thi "hát nhép" như thế này, sự tiếp nhận của khán giả giữa nam thí sinh và nữ thí sinh lại trái ngược hoàn toàn. Nếu như một bên là vung tay hết sức, ném cả rổ gạch đá khiến thí sinh câm nín không dám cất lời thì về phía các chị em, toàn các bình luận khen xinh, khen giỏi, khen đủ thứ là khen…

Gun Gun Got Talent: Cùng khoe tài năng “hát nhép”, nam thì ăn cả rổ “gạch đá”, nữ lại được khen xinh hết lời? Công lý ở đâu? - Ảnh 8.

...nhưng cách mà khán giả tiếp nhận bài dự thi có vẻ trái ngược hoàn toàn

Một số khán giả tinh ý nhận ra được tình trạng này có để lại vài bình luận vẫn rất "vấn nạn" như: "Vì nó là con gái"… Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, ban tổ chức nên xem xét để cải thiện tình hình cho cuộc thi thêm phần gay cấn, giúp các thí sinh khác thêm phần tự tin. Mặc dù vậy, theo như những chia sẻ từ một thành viên trực thuộc đội admin Gun Gun Mobile, họ vẫn sẽ tính điểm và xếp hạng để xét tuyển vòng 2 theo đúng tiêu chí đã đề ra, cứ hễ bài dự thi nào thật sự xuất sắc ắt sẽ nhiều Like. Đây có vẻ là thước đo hợp lý nhất trong thời điểm này!

Gun Gun Got Talent: Cùng khoe tài năng “hát nhép”, nam thì ăn cả rổ “gạch đá”, nữ lại được khen xinh hết lời? Công lý ở đâu? - Ảnh 9.

Nếu bạn đọc chưa biết thì giải độc đắc của Gun Gun Got Talent lần này chính là 1 chiếc xe đến từ VinFast (ảnh minh họa)

Có thể bạn chưa biết: Gun Gun Got Talent là cuộc thi quy mô thứ 3 do tựa game Gun Gun Mobile phát động. Trước đó, 2 cuộc thi "King & Queen" và "Thả thính cùng Amee" đã đem tới cho người thắng cuộc một chuyến du lịch Hàn Quốc và chiếc iPhone 11 đầy giá trị. Ở lần này, giải đặc biệt, chiếc xe VinFast cũng là món "item hoàng kim" được nhiều thí sinh thích thú tranh luận.

Mọi thông tin chi tiết về Gun Gun Mobile và cuộc thi tài năng siêu đặc biệt lần này, bạn đọc có thể tìm hiểu ngay tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/