Gunfire Reborn Mobile - Game phiêu lưu kết hợp nhập vai và FPS mở Đăng ký trước

Gunfire Reborn Mobile là tựa game online đã được phát hành trên nền tảng PC-Console và giờ sắp sửa phát hành trên nền tảng mobile.

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu các bạn đã chơi Gunfire Reborn trên nền tảng PC-Console thì sẽ biết tựa game này có các nhân vật chính rất độc đáo, các anh hùng trong game là những chú mèo, chim, gấu đứng lên chiến đấu chống lại kẻ thù.

Gunfire Reborn có cốt truyện khá đơn giải khi các anh hùng sẽ phải đứng lên chiến đấu chống lại những tên quái vật đầy hung hãn trước khi phải vượt qua trùm cuối hàng khủng.

Đồ hoại của game ở mức 3D đẹp mắt với phong hoạt hình dễ thương, hiệu ứng chiến đấu từ âm thanh tới hình ảnh đều rất đã mắt, đem lại cảm giác chiến đấu nảy lửa kịch tính cho người chơi.

 Gunfire Reborn có lối chơi kết hợp cả game nhập vai, FPS và Rogue-lite. Game thủ điều khiển các anh hùng sở hữu nhiều kỹ năng khác nhau để phiêu lưu và càn quét mọi kẻ địch trong trận đấu. Tựa game bao gồm các chế độ chơi đơn hoặc chơi co-op tối đa 4 người chơi giúp trận đấu thêm phần kích thích.

Gameplay Gunfire Reborn khá độc đáo khi bạn liên tục chiến đấu và thu thập các vũ khí rơi ra, chất lượng số lượng sẽ rơi một cách ngẫu nhiên. Đồng nghĩa với việc nếu "số đỏ" thì bạn sẽ nhặt được vũ khí xịn sò, hàng khủng để thỏa sức tung hoành trận đấu. 

Game lồng ghép nhiều khía cạnh khác nhau vì thế mà "kho tàng" nhiệm vụ cũng phong phú không kém. Với mỗi lượt chơi mới, người chơi có nhiệm vụ phải tiếp tục thu thập vũ khí, các cuộn giấy huyền bí và những kỹ năng thức tỉnh.

Bạn sẽ được toàn quyền quyết định hướng phát triển, sau khi kết hợp vũ khí, cuộn huyền bí và tài năng thì bạn có thể tạo thành các combo ấn tượng khác nhau. Đồng thời, khi đạt được mục đích, game thủ sẽ nhận thưởng được các rương quà ngẫu nhiên, tăng phần hào hứng cho trận chiến. 

Bên cạnh kết hợp kinh nghiệm chiến đấu thần sầu thì game còn lồng ghép thêm các yếu tố nhánh tài năng. Đặc biệt hơn là nó được phân loại thành nhiều mức độ như: sinh tồn, chiến đấu, thám hiểm, ... Tất nhiên nếu bạn vượt qua được nhiều giai đoạn sẽ tích lũy được "tinh chất linh hồn" mạnh mẽ. 

Gunfire Reborn xứng đáng là một tựa game để bạn mong chờ trên nền tảng mobile, lối chơi hành động nhập vai kết hợp với FPS và Rogue-lite sẽ khiến bạn mê tí khi trải nghiệm.

Gunfire Reborn hiện đang mở Đăng ký trước trên Google Play Store và Apple Store, các bạn có thể đăng ký và tải game Gunfire Reborn ngay từ hôm nay trên cả Android và IOS.