GunPow 3D – game bắn súng tọa độ với cách chơi cực dị “không phải chờ lượt” sắp ra mắt

Với thay đổi lớn này, GunPow 3D tự tạo ra cách chơi mới lạ không giống với bất kỳ một tựa game bắn súng tọa độ nào khác từng được phát hành tại Việt Nam

hgnbhnb GunPow 3D - game bắn súng tọa độ với cách chơi cực dị không phải chờ lượt sắp ra mắt 1

Nhắc đến dòng game bắn súng tọa độ có tiếng tăm tại Việt Nam, game thủ Việt sẽ nghĩ ngay đến các huyền thoại Gunbound, Gunny một thời. Sau này khi các game mobile lên ngôi thì một loạt các đầu game bắn súng tọa độ trên di động cũng ra đời. Thế nhưng, trong số đó có rất ít sản phẩm mạnh dạn đầu tư xây dựng lối chơi, cách chơi mới lạ. Phải cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta mới được chứng kiến một tựa game bắn súng tọa độ được thiết kế lại lối chơi: Bỏ turnbase và không phải chờ lượt mang tên GunPow 3D. Đồng nghĩa với việc những trận đấu trong trò chơi sẽ quyết liệt hơn, nhanh hơn và sôi động hơn rất rất nhiều.

hgnbhnb GunPow 3D - game bắn súng tọa độ với cách chơi cực dị không phải chờ lượt sắp ra mắt 2
Trong trò chơi này bạn sẽ không gặp phải những tình huống “ngỏm” sớm

Theo như đội ngũ vận hành tại Việt Nam giới thiệu thì GunPow 3D là game bắn súng tọa độ kiểu mới trên nền tảng mobile, với lối chơi vô cùng độc đáo, mới lạ: BẮN KHÔNG CHỜ LƯỢT. Game được xây dựng dựa trên cốt truyện hiện đại: Thế giới lâm nguy khi bị các thế lực hắc ám xâm chiếm, GunBoss – chú robot của kỷ nguyên mới với trí thông minh kiệt xuất – liền mang theo thủ đô công nghệ bay vào không trung, đi tìm các Người Hùng (Hero) để liên kết chống lại thế lực hắc ám.

hgnbhnb

Điểm đặc trưng của game là lối chơi bắn súng tọa độ mới lạ: Bắn liên tục không cần chờ lượt. Bên cạnh đó, GunPow 3D còn có hệ thống class đa dạng với các thuộc tính riêng như: Kỹ Sư, Xạ Thủ, Pháp Sư và Pháo Thủ, cho phép các Hero lưa chọn và hóa thân thành hình tượng mang dấu ấn cá nhân cho riêng mình.

hgnbhnbhgnbhnb GunPow 3D - game bắn súng tọa độ với cách chơi cực dị không phải chờ lượt sắp ra mắt 5

Sở hữu lối chơi PVP, PVE cùng với kho vũ khí, thời trang, Pet và Thú Cưỡi đa dạng, GunPow 3D chắc chắn sẽ là 1 làn gió tươi mới dành cho các bạn yêu thích dòng game bắn súng tọa độ, trò chơi mang đến một màu sắc vừa quen vừa lạ cho các Hero khi tham gia trải nghiệm.

Thông tin chi tiết:

Fanpage:

https://www.facebook.com/GunPow3D.VNG/