Haak: Trải nghiệm hành động đầy Hardcore

Haak trò chơi hành động với tiết tấu nhanh không dành cho game thủ có tuổi, phụ nữ có thai và đàn ông đang cho con bú.

Haak thuộc thể loại hành động đến từ Blingame, hiện tại trò chơi đã có mặt ở cả hai nền tảng Android và IOS. Có điều trên Android thì hoàn toàn miễn phí, còn trên IOS thì cái giá bạn phải trả là 179k.

Thế giới trong Haak

Một thế giới tràn ngập những cỗ máy lẫn sự nguy hiểm. Vì những dị nhân đáng sợ lang thang khắp nơi trên đất liền, trong khi đó các thế lực đen tối hành động phía sau bức màn… Vị cứu tinh Haak đã trỗi dậy, trở thành nguồn ánh sáng chói lòa đẩy lùi bóng tối, ở bất cứ nơi nào anh tới.

Haak: Trải nghiệm hành động đầy Hardcore

Gamplay Haak

Trong game, chúng ta sẽ vào vai vị anh hùng Haak trên hành trình trừ gian diệt bạo. Lối chơi của game có nhịp độ cao, chúng ta sẽ liên tục chu du đến các vùng đất khác nhau, vượt qua chướng ngại vật, tránh bẫy, đánh bại kẻ thù từ tên yếu nhất đến kẻ mạnh nhất. Sử dụng các công cụ, máy móc hiện đại để leo trèo, đu, lướt, tấn công kẻ thù.

Ngoài yếu tố chính là hành động kẻ trên, thì còn có phiêu lưu khám phá khi sẽ có những bí ẩn, căn phòng được che giấu. Xen vào đó là những câu đố để cần phải giải để tiếp tục di chuyển. Đi sâu thêm vào cốt truyện, thế giới của trò chơi.

Điểm làm nên sự hấp dẫn của Haak nằm ở các pha hành động tiết tấu nhanh đầy Hardcore, hiệu ứng bùng nổ chói mắt, tính độc đáo của từng nhân vật đặc biệt là Boss, đa dạng trong trang bị và trải nghiệm. Tất cả chúng sẽ mang đến cho chúng ta phút giây hành động không thể ngưng tay rời mắt.

Tính năng

  • Đồ họa Pixel cổ điển, tạo cảm giác vừa ngầu vừa dễ thương.
  • Animation mượt mà.
  • Hiệu ứng phong phú, mỗi con Boss mang trong mình các kỹ năng riêng biệt, việc của ta tìm ra được điểm yếu của chúng nhằm tránh né rồi hạ gục.

Đánh giá

  • Lối chơi hành động cuốn hút, đặc sắc có tính thách thức.
  • Đồ họa Pixel nhẹ nhàng, sinh động phù hợp với nhiều loại máy.
  • Số lượng nhân vật, trang bị, kỹ năng lớn.

Link tải game: Android IOS

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: