Hắc Điểu: “Trùm vung tiền tỷ” và những giai thoại kinh điển không phải ai cũng biết

Dù đời tư khá kín tiếng nhưng đại gia Hắc Điểu lại có phong cách tiêu tiền vô cùng hào sảng , ai ai cũng đều nghe danh.

Trong tượng đài 7 đại gia "bất tử" của làng game online Việt Nam, Hắc Điểu là cái tên ấn tượng sở hữu nhiều giai thoại gây tò mò nhất. Dành cho những game thủ "thế hệ mới" thì danh tiếng Hắc Điểu đến từ sự kiện anh sở hữu cặp nhẫn Vô Danh đầu tiên của VLTK sau quá trình hơn 04 tháng ròng rã thu thập điểm vinh dự từ các máy chủ khác (tháng 07/2007). Giang hồ đồn đại rằng anh đã chuyển 73 acc chứa điểm ở 30 máy chủ khác nhau, số tiền bỏ ra cho việc thu gom này không ít hơn 3 triệu rưỡi vạn lượng.

Hắc Điểu: “Trùm vung tiền tỷ” và những giai thoại kinh điển không phải ai cũng biết - Ảnh 1.

Nếu như mọi chuyện chỉ dừng ở đó thì chắc chắn, Hắc Điểu không thể nào trở thành 1 trong 7 tượng đài đại gia bất tử làng game, sự bạo chi và độ chịu chơi của anh sau đó mới là thứ thực sự khiến người ta phải thất kinh. Giữa hàng triệu game thủ Việt, Hắc Điểu dần trở nên khác biệt và tạo dựng nên danh tiếng của một đại gia game online thực sự khiến người ta vị nể chứ không phải chỉ là "một kẻ nhiều tiền" thông thường.

Hắc Điểu và phi vụ mua bán acc lớn bậc nhất trong lịch sử

Vào năm 2008, Hắc Điểu tiếp tục khiến toàn cõi võ lâm trao đảo với việc mua 2 nhân vật moAmi và Tam Hắc với rất nhiều đồ "khủng" trong game được định giá tới hơn 1,8 tỷ đồng - một con số không tưởng kể cả trong giới đại gia, nhất là ở thời điểm 11 năm về trước. Thậm chí cho tới thời điểm này, trong tất cả các game online đã được phát hành ở Việt Nam, hầu như chưa có cuộc trao đổi nào có giá trị tiền cao như thế.

Hắc Điểu: “Trùm vung tiền tỷ” và những giai thoại kinh điển không phải ai cũng biết - Ảnh 2.

Hắc Điểu chơi game và PK theo một phong cách rất chậm rãi và đề cao sự an toàn chắc chắn – một con người có trái tim nóng và cái đầu lạnh

"Thuê" người thi đấu hộ vẫn vô địch Võ Lâm Minh Chủ năm 2010, lên ngôi trong mịt mù những tin đồn không hay

Tại giải đấu Võ Lâm Minh Chủ 2010 được tổ chức tại resort Lăng Cô (Thừa Thiên Huế), kéo dài trong 3 ngày với tổng số... 6800 ứng viên tham dự, Hắc-Điểu đã trở thành game thủ vô địch, đoạt danh hiệu Minh Chủ trong Võ Lâm Truyền Kỳ. Điều đáng nói là Hắc Điểu không hề tự tay tham gia vào trận chung kết mà "thuê" một người khác là Nguyễn Thanh Nghiệp chinh chiến thay mình. Ở thời điểm đó, anh vướng vào rất nhiều những lời đồn đại không hay như "ăn may" hoặc là "mua giải".

Hắc Điểu: “Trùm vung tiền tỷ” và những giai thoại kinh điển không phải ai cũng biết - Ảnh 3.

Nguyễn Thanh Nghiệp cho biết: "Em được anh Hậu (Hắc Điểu) chọn ra trong 5 người anh ấy test (kiểm tra) kỹ năng. Em chỉ biết thi đấu và thi đấu. Trước trận chung kết gặp Ngũ Độc LongNhiBấtBại, cơ hội là 50-50 nhưng em đã giành chiến thắng vì tăng hết điểm tiềm năng vào sức mạnh và cũng một phần nhờ đối phương thấy Võ Đang nên chủ quan. Tiên hạ thủ vi cường".

Gừng càng già càng cay và giải đấu để đời với các đối thủ Trung Quốc

Tháng 7/2009, lần đầu tiên Việt Nam giao hữu với các đối thủ Trung Quốc và Hắc Điểu là niềm tự hào của các game thủ võ lâm Việt khi là người đầu tiên xuất trận. Lại nhắc, nếu ai đã từng xem trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc thể loại đơn đấu Công Bình Tử thì chắc hẳn sẽ không thể quên được khoảnh khắc lịch sử khi phía Trung Quốc phải bấm nút quit. Bình luận viên của họ đã phải thốt lên chua chát rằng: "Vì sao Việt Nam lại có thể chiến thắng?".

Lãnh đạo Thiên Sơn bang vô địch Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 10 Năm

Dù ở bất cứ bang hội nào, Hắc Điểu cũng thể hiện phẩm chất lãnh đạo xuất sắc của mình và Thiên Sơn bang cũng vậy. Cùng với Thiên Sơn, Hắc Điểu đã có những thành công rực rỡ trong "sự nghiệp võ lâm" của mình trong đó phải kể đến danh hiệu Vô Địch Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 10 Năm vào 2010. Nếu ai đã từng xem giải đấu hẳn sẽ không bao giờ quên những giây phút gay cấn đến nghẹt thở khi Thiên Sơn đối đầu Châu Giang trong trận chung kết. Cả hai đội đều thể hiện hết bản lĩnh và phong độ cao nhất của mình nhưng cuối cùng Thiên Sơn đã giành chiến thắng với tỉ số sát nút nhờ kinh nghiệm và sự bá đạo của Hắc Điểu.

Hắc Điểu: “Trùm vung tiền tỷ” và những giai thoại kinh điển không phải ai cũng biết - Ảnh 4.

"Hôm nay đội anh thua, chỉ thua một điều duy nhất đó là kinh nghiệm của Hắc Điểu" - đội trưởng Châu Giang phát biểu sau trận chiến.

Hắc Điểu tái xuất trong Cửu Kiếm 3D, 4 ngày vung nửa tỷ, lãnh đạo bang Hoàn Hạc hùng cứ tại server 3

Cái tên Hắc Điểu có thể nhiều người đặt, nhưng phong thái chơi game hào sảng, không cần được vinh danh chỉ cần được sướng cùng anh em ấy là điều không một ai có thể giả mạo. Thế nên ngay khi nhân vật Hắc Điểu được tạo tại server 2 với pha "test game sương sương nửa tỷ" ngay ngày đầu tiên đã khiến cả cộng đồng game thủ Việt phải thêm một lần đổ dồn ánh mắt vào Cửu Kiếm 3D.

Hắc Điểu: “Trùm vung tiền tỷ” và những giai thoại kinh điển không phải ai cũng biết - Ảnh 5.
Hắc Điểu: “Trùm vung tiền tỷ” và những giai thoại kinh điển không phải ai cũng biết - Ảnh 6.

Hắc Điểu chính thức tái xuất trong Cửu Kiếm 3D

Là người có tiền nhưng Hắc Điểu cũng giống như các tượng đài đại gia khác - anh rất kén game để chơi, minh chứng là Cửu Kiếm 3D cũng đã phải mất tới 1 ngày để anh "nạp thử" test tính năng, hoạt động trước khi hoàn toàn chinh phục được anh và được công nhận là tựa game đáng để anh rút hầu bao. Theo những thông tin tình báo từ server 3 thì hiện tại, Hắc Điểu đã vung ít nhất là nửa tỷ để đạt cấp Vip 15 đầu tiên trên tất cả các máy chủ.

Hắc Điểu: “Trùm vung tiền tỷ” và những giai thoại kinh điển không phải ai cũng biết - Ảnh 7.
Hắc Điểu: “Trùm vung tiền tỷ” và những giai thoại kinh điển không phải ai cũng biết - Ảnh 8.

Có vẻ như làn gió mới từ Cửu Kiếm 3D đang rất được lòng vị đại gia này

Lựa chọn phái Tiêu Dao, nhân vật của Hắc Điểu ở thời điểm hiện tại sở hữu tới gần 2 triệu chiến lực, dàn trang bị gần full cường hóa 15 và đương nhiên là đứng đầu BXH. Tuy nhiên nhiều game thủ nhận định, dù là một thế lực đáng gờm tại server 3 nhưng sau khi Cửu Kiếm 3D mở tính năng liên server trong bản update 14/11 sắp tới, chưa chắc Hắc Điểu đã đủ sức áp đảo được các thế lực hùng hậu ở các server khác, đặc biệt là với sự góp mặt của hàng loạt các đại gia máu mặt "thế hệ mới" như Ngọc Ken, Bạch Phàm, Cù Trọng Xoay, Bàn Long, KunKunX, VIK ĐỜI BUỒN, Kanta Yuu, ĐiệpLiênTú...

Hắc Điểu: “Trùm vung tiền tỷ” và những giai thoại kinh điển không phải ai cũng biết - Ảnh 9.

Cửu Kiếm 3D quần long hội tụ, liệu Hắc Điểu có còn giữ vững được phong độ của mình?

Gặp gỡ, giao lưu hay mạnh dạn đối đầu với Hắc Điểu trong Cửu Kiểm 3D tại:

Link tải: https://go.onelink.me/WOzv/gamek