Hàng loạt game thủ CF Legends bị khóa nick vì lỗi nạp gem

Sự cố nạp gem hy hữu đã khiến hàng loạt game thủ CF Legends bị khóa tài khoản chờ điều tra, gây thiệt hại không nhỏ trong thời điểm nhiều sự kiện game như thế này.

Hôm nay, CF Legends đã bắt đầu trả thưởng gem nạp khuyến mại cho các xạ thủ nạp gem qua thẻ Zing trong thời gian từ 9/4 tới 11/4 – tuy nhiên ngay khi bắt đầu hoạt động trả thưởng, hàng loạt game thủ đã bất ngờ bị khóa nick mà không hiểu lý do vì sao. Điều đáng nói là thay vì hạn khóa “vài năm” như các đợt khóa nick hack thì hầu hết các nick bị báo lỗi đều có hạn khóa là 2 ngày và các nick này đều có tham gia nạp gem trong đợt khuyến mại hoàn trả x2 diễn ra từ 9/4 tới 11/4.

loigem1 Hàng loạt game thủ CF Legends bị khóa nick vì lỗi nạp gem 1

Theo như lời giải thích trên group Cộng đồng CF Legends thì một lỗi phát sinh trong công đoạn trả thưởng đã khiến nhiều game thủ không phải nhận được x2 gem nạp mà lên tới… x100, do đó VNG buộc phải tiến hành điều tra và khắc phục sự cố. Không ít xạ thủ đã hoàn toàn bị bất ngờ vì không check hòm thư trong thời gian trả thưởng và không thể biết mình có gặp lỗi không, nhưng vẫn bị khóa nick “điều tra” như tất cả các tài khoản khác.

loigem2 Hàng loạt game thủ CF Legends bị khóa nick vì lỗi nạp gem 2

nạp gem

Việc này đã khiến rất nhiều người chơi CF Legends nổi giận khi lỗi do NPH nhưng lại khóa nick game thủ khiến hoạt động game như leo rank, cày hộp quà sinh nhật, lật thẻ khiêu chiến… bị gián đoạn, chưa kể các sự kiện hấp dẫn như tiêu gem nhận vũ khí vĩnh viễn hạn cuối chỉ còn ngày hôm nay, họ bỏ tiền nạp gem để mong rinh VIP về kho nhưng gem chưa về mà nick đã… bị khóa, vừa lỡ sự kiện vừa phải nhịn chơi, khá ức chế.

loigem3 Hàng loạt game thủ CF Legends bị khóa nick vì lỗi nạp gem 4

loigem4 Hàng loạt game thủ CF Legends bị khóa nick vì lỗi nạp gem 5

loigem5 Hàng loạt game thủ CF Legends bị khóa nick vì lỗi nạp gem 6

Một lần nữa CF Legends lại để xảy ra sự cố đáng tiếc gây ảnh hưởng tới khá nhiều người chơi – mong rằng VNG sẽ sớm khắc phục được lỗi và có hướng đền bù phù hợp cho các game thủ bị khóa nick “oan” ngày hôm nay.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv