Harry Potter: Magic Awakened game nhập vai thẻ tướng mới của NetEase!

Harry Potter: Magic Awakened là tựa game nhập vai thẻ tướng sở hữu bản quyền Harry Potter nổi tiếng đối với nhiều thế hệ game thủ.

Harry Potter: Magic Awakened là tựa game nhập vai thẻ tướng mới nhất của ông lớn NetEase. Trò chơi sở hữu bản quyền bộ truyện Harry Potter lừng danh với tạo hình các nhân vật và bối cảnh vô cùng thân thuộc.

Giới thiệu Harry Potter: Magic Awakened

Trò chơi được sự cho phép và ủy quyền từ nhà sở hữu bộ truyện Harry Potter gốc, bạn sẽ có cảm giác được khám phá thế giới của bộ truyện đến từ xứ sở sương mù. Tản bộ qua những con hẻm ngoằn nghèo và lướt qua những cửa hàng phép thuật rực rỡ.

Mọi thứ đều được tái hiện và mô tả sống động bằng phong cách đồ họa châu Âu trẻ trung. Hình ảnh các nhân vật, gương mặt, cá tính đều được khắc họa một cách rõ nét, tạo cảm giác cực kỳ thân quen và hấp dẫn.

Harry Potter: Magic Awakened một siêu phẩm nhập vai thẻ tướng nữa của NetEase!

Gameplay

Bạn sẽ vào vai một sinh viên năm nhất của trường Hogwarts. Từ đó bắt đầu quá trình học tập và tham gia vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú với các bạn đồng hành cùng trang lứa. Với nhiều đoạn cắt cảnh để giới thiệu cốt truyện hấp dẫn của mình, cho thấy tựa game rất chú trọng vào việc kể chuyện để giữ chân người chơi.

Harry Potter: Magic Awakened một siêu phẩm nhập vai thẻ tướng nữa của NetEase!

Có rất nhiều cách chơi trong Harry Potter: Magic Awakened. từ các khóa học phép thuật để trở thành một phù thủy tài ba, đối mặt với Bogut trong tủ quần áo, tạo tổ đội với những người bạn cùng lớp,…

Hấp dẫn nhất là tính năng thi đấu đối kháng tay đôi. Hãy đến câu lạc bộ và tham gia vào các trận đấu đầy thúv vị. Nơi bạn có thể thi thố tài sử dụng kỹ năng với những người chơi khác.

Harry Potter: Magic Awakened một siêu phẩm nhập vai thẻ tướng nữa của NetEase!

Kết

NetEase đã khai thác tối đa những gì hấp dẫn nhất của bộ truyện Harry Potter trong Harry Potter: Magic Awakened. Bên cạnh trải nghiệm một thế giới phép thuật đầy màu sắc, người chơi còn được thi tài sử dụng phép thuật của mình với những bạn chơi khác.

Tải ngay Harry Potter: Magic Awakened cho                  Android         –            APK             –          IOS.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?