Hatchling Tribe: Eggventure – Ấp trứng để giành chiến thắng

Cùng khám phá lối chơi ấp trứng siêu thú vị trong tựa game Idle RPG thẻ tướng Hatchling Tribe: Eggventure vừa ra mắt trên mobile.

Cùng quay về thời tiền sử và gặp gỡ các loại khủng long độc đáo trong Hatchling Tribe: Eggventure, tựa game thuộc thể loại Idle RPG thẻ tướng vừa được mắt trên Android. Game có lối chơi đơn giản nhưng cũng không kém phần giải trí khi các game thủ thích thú trải nghiệm.

Trong game, người chơi sẽ trở về thời tiền sử và hóa thân thành thủ lĩnh của một bộ lạc nho nhỏ. Để tránh việc bị tiêu diệt, người chơi cần phải ấp những quả trứng ngẫu nhiên và chiêu mộ các chiến binh mạnh mẽ, từ đó bắt đầu các trận chiến kịch tính để giành lấy tài nguyên quý giá và nâng cấp cho bộ lạc của mình.

Tựa game Idle RPG Hatchling Tribe: Eggventure sẽ cho người chơi chiêu mộ và xây dựng một đội hình mạnh mẽ với tối đa 9 nhân vật. Người chơi có thể thông qua việc ấp những quả trứng khác nhau để tạo nên các chiến binh khác nhau như Chiến Binh Cưỡi Chim, Chiến Binh Cưỡi Heo, Chiến Binh Cưỡi Khủng Long..v.v. Mỗi chiến binh sẽ đóng một vai trò quan trọng trong đội hình, từ đó tạo nên một lối chơi cực kỳ đa dạng trong game.

Sưu tầm đủ loại khủng long khác nhau trong game Hatchling Tribe: Eggventure
Sưu tầm đủ loại khủng long khác nhau trong game Hatchling Tribe: Eggventure

Hatchling Tribe: Eggventure là tựa game được thiết kế theo phong cách 2D cổ điển, người chơi sẽ được gặp gỡ hàng loạt các nhân vật nhỏ nhắn với tạo hình đáng yêu. Đồng thời, người chơi còn được chiêm ngưỡng đủ loại khủng long và thu thập chúng trở thành các thú cưng dễ thương của mình.

Bên cạnh sự đa dạng về khủng long và các chiến binh, Hatchling Tribe: Eggventure còn có đa dạng bản đồ để cho người chơi khám phá. Từ những con quái nhỏ yếu trong những bản đồ đầu tiên, cho tới những con khủng long khổng lồ trong các màn chơi sau này, tất cả đều sẽ tạo nên một trải nghiệm đầy ấn tượng khiến người chơi say mê.

Nhìn chung, Hatchling Tribe: Eggventure là một tựa game Idle RPG thẻ tướng có lối chơi ấp trứng mới lạ. Đồng thời, game còn mang đến cho người chơi một trải nghiệm đặc sắc trong thế giới tiền sử độc đáo. Nếu bạn đang tìm một tựa game mobile có lối chơi mới mẻ hoặc chỉ đơn thuần để giải trí thì đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi để bạn trải nghiệm.

Tải game : Android APK