Hậu MV Rapdizz, Suzie bỗng trở thành “linh vật” chế ảnh cực lầy của cộng đồng Survival Heroes

Trong thời gian gần đây cô nàng Suzie đang trở thành cái tên cực hot trong cộng đồng fan Survival Heroes.

Truy cập ngay Landing và nhận quà báo danh tại: http://bit.ly/2HttrYJ Cách đây vài ngày, nữ rapper Suzie đã chính thức cho ra mắt một MV nói về tựa game Survival Heroes có tên “Dizzneyland 2”. Ngay sau thời điểm MV chính thức lên kệ, cô nàng bằng giọng hát “chất lừ” của mình đã đốn gục được không ít fan game. Thậm chí, những ngày sau đó, cô nàng Suzie bỗng dưng trở thành chủ đề bàn tán rôm rả trong cộng đồng Survival Heroes.

MV “Dizzneyland 2” “chất như nước cất” của Suzie

Gần đây nhất, khi có một chàng trai lỡ lời lên tiếng chê bai Suzie vì có những phát ngôn khá ngông cuồng trong MV. Ngay lập tức, chàng trai xấu số này đã nhận cơn mưa gạch đá từ phía fan của cả cô nàng rapper lẫn những người yêu thích Survival Heroes.

Không dừng lại ở việc bảo vệ nữ rapper, fan Survival Heroes còn tận dụng tối đa những hình ảnh xuất hiện trong MV mới ra mắt để “chế ảnh” hài hước và chia sẻ tràn lan trên từng ngóc ngách của group game. Ai mà ngờ được, những game thủ của Survival Heroes lại có trí tưởng tượng phong phú và khả năng photoshop điệu nghệ đến vậy.

Suzie từ cô nàng rapper được mọi người bảo vệ đến “linh vật” chế ảnh troll siêu lầy của cộng đồng Survival Heroes.Loạt hình ảnh nóng bỏng của Suzie trong MV “Dizzneyland 2” được fan tận dụng tối đa.

Có lẽ cô nàng Suzie cũng phải chào thua trước trí tưởng tượng phong phú của những thành viên trong cộng đồng Survival Heroes.

Mặc dù, hiện tại tựa game Survival Heroes chưa chính thức được ra mắt tại Việt Nam, nhưng cho đến nay số lượng fan của tựa game này đã lên đến con số không tượng. Dù cho phải chờ đợi khá lâu cho ngày ra mắt, nhưng Survival Heroes vẫn luôn được người hâm mộ chào đón rất nhiệt tình và sẵn sàng bỏ một khoảng thời gian khá dài để chờ đợi được chơi bản Việt Nam trong một ngày không xa. Mọi thông tin về Survival Heroes, game thủ có thể tham khảo thêm tại: Landing: http://bit.ly/2HttrYJFanpage: https://www.facebook.com/SurvivalHeroes.gamota/Group: https://www.facebook.com/groups/surheroesvn/