Hãy Trao Cho Anh… Fan cứng của “Sếp” quẩy tưng bừng trong Tân Thiên Hạ - Game Mobile

Có lẽ Tân Thiên Hạ cũng không ngờ fan của Sơn Tùng (Sếp) lại đông đảo đến vậy và cùng xem họ đem Hãy Trao Cho Anh vận vào game như thế nào nhé.

Với sự hoành hành các bảng xếp hạng trong những ngày qua, chắc chắn ít ai mà lại không biết đến Hãy Trao Cho Anh, ca khúc đánh dấu sự trở lại sau hơn 1 năm của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Sau 24 giờ ra mắt MV này chính thức đạt 26.000.000 lượt xem, đứng Top 1 thịnh hành YouTube thế giới. Là MV có lượt xem cao nhất lịch sử V-pop trong 24 giờ, phá kỷ lục của Chạy Ngay Đi trước đó là 22.000.000 lượt xem.

Tân Thiên Hạ

Chỉ 1 bài viết vui trên fanpage game về bài hát Hãy Trao Cho Anh: “Mời các huynh/tỷ cùng điền tiếp vào sau dấu 3 chấm Hãy Trao Cho Anh….. để tạo thành 1 câu nói thú vị. Thi xem ai mặn mòi hơn???”. Ngay sau đó, nhà phát hành SohaGame liền tá hỏa vì fan cuồng của Sếp xuất hiện ở khắp mọi nơi và dĩ nhiên cũng có trong Tân Thiên Hạ rất nhiều.

Tân Thiên Hạ

Liệu họ muốn Tân Thiên Hạ trao gì cho mình trong thời điểm này?

“Trao cho anh thời gian open game. Hãy trao cho anh bản test game. Hãy trao cho anh thời gian ra game. Hãy trao cho anh VIP15 nhé. Trao cho anh 1 game đỉnh, bền lâu. Hãy trao cho anh thiên hạ mới, để anh cùng em băng qua bao bản đồ diệt quái. Hãy trao cho mình game hay. Hãy trao cho anh chân ái để làm điểm tựa đoạt giang sơn. Hãy trao cho anh một cú sút vào mông, để anh tỉnh giấc dìu em qua hiểm nguy trong chiến trường Tân Thiên Hạ”.

Tân Thiên Hạ

Nhìn chung, cộng đồng luôn muốn nhà phát hành “trao” cho mình thời gian chính xác khi nào Tân Thiên Hạ mở cửa để họ có thể mặc sức trải nghiệm hàng loạt tính năng thú vị. Có vẻ người chơi đang cực kỳ nôn nóng vì SohaGame đã trễ hẹn vào tháng 6 vừa rồi.

Và mới đây, Tân Thiên Hạ cũng có thông báo đến người chơi về việc lỗi hẹn nhằm mục đích hoàn thiện game hơn. Tạo độ tin tưởng hơn với game thủ, nhà phát hành đã đưa ra hẳn hoi các điều chỉnh và quay clip lại, cụ thể bao gồm:

  • Tối ưu giao diện chọn môn phái.
  • Bổ sung danh hiệu phi phong.
  • Mở thêm hoạt động Tranh Đế
  • Làm thêm danh hiệu đặc sắc mới.

Tân Thiên Hạ

Chính vì thế, thời gian ra game được dời sang tháng 7/2019. Nhà phát hành tuyên bố, thông tin cụ thể sẽ được đăng tải trên fanpage trong 1 ngày gần đây. Hiện tại, game thủ vẫn đang nhẫn nại chờ đợi thêm, hy vọng Tân Thiên Hạ sẽ có những động thái tích cực hơn để xây dựng lại niềm tin cho cộng đồng.

Tân Thiên Hạ
Những thú vui độc đáo được mong chờ trong Tân Thiên Hạ
Hứa hẹn ra mắt trong tháng 6/2019 nhưng nay đã là tuần cuối cùng mà người chơi vẫn chưa thấy động tĩnh gì từ Tân Thiên Hạ.

Fanpage: https://www.facebook.com/tanthienhasohagame/

Group: https://www.facebook.com/groups/2377625662276267/