Hệ thống thời trang của tựa game này đến "newbie" còn muốn chơi chứ đừng nói đến những "lão làng" mê game nhập vai

Thời trang là một thứ rất gây "nghiện" trong game nhập vai

Giống như những tính năng khác trong game nhập vai, nhất là những game MMORPG, hệ thống thời trang cũng là một trong những điều được game thủ quan tâm hàng đầu. Sẽ ra sao nếu bạn chơi một tựa game quá xấu, hoặc quá ít ngoại trang để thay đổi, để "show" với bạn bè, câu trả lời sẽ là rất nhàm chán đúng không? Bởi vậy hệ thống thời trang cũng là một trong những tính năng được ưu tiên hàng đầu tại game nhập vai, thậm chí đã có những tựa game xuất hiện chỉ để các bạn tùy ý thay đổi trang phục.

Hệ thống thời trang của tựa game này đến newbie còn muốn chơi chứ đừng nói đến những lão làng mê game nhập vai - Ảnh 1.

Thời trang cũng là một vấn đề quan trọng trong game nhập vai

Hiện nay những tựa game MMOPRG phong cách Kiếm hiệp không chỉ đơn giản là "đánh, đấm" như ngày trước, thay vào đó bạn có thể chọn ngoại trang mong muốn và phù hợp. Phần nhiều những NPH hiện nay đều chú trọng đến hệ thống thời trang, nếu chỉ nhìn vào hệ thống này có thể nói sánh ngang được những tựa game SIM (trang điểm, thời trang...). Một trong số đó không thể không kể đến ngoại trang của tựa game Tàng Kiếm Mobile.

Hệ thống thời trang của tựa game này đến newbie còn muốn chơi chứ đừng nói đến những lão làng mê game nhập vai - Ảnh 2.

Tàng Kiếm Mobile - nơi chứa ngàn "bộ cánh" độc đáo

Hệ thống thời trang của tựa game này đến newbie còn muốn chơi chứ đừng nói đến những lão làng mê game nhập vai - Ảnh 3.
Hệ thống thời trang của tựa game này đến newbie còn muốn chơi chứ đừng nói đến những lão làng mê game nhập vai - Ảnh 4.

Cùng với đó, tại Tại Tàng Kiếm Mobile, mọi sở thích "show hàng" của người chơi sẽ được thỏa mãn, đáp ứng tuyệt đối với bộ sưu tập thú cưỡi cực "khủng" của mình.

Hệ thống thời trang của tựa game này đến newbie còn muốn chơi chứ đừng nói đến những lão làng mê game nhập vai - Ảnh 5.
Hệ thống thời trang của tựa game này đến newbie còn muốn chơi chứ đừng nói đến những lão làng mê game nhập vai - Ảnh 6.
Hệ thống thời trang của tựa game này đến newbie còn muốn chơi chứ đừng nói đến những lão làng mê game nhập vai - Ảnh 7.
Hệ thống thời trang của tựa game này đến newbie còn muốn chơi chứ đừng nói đến những lão làng mê game nhập vai - Ảnh 8.
Hệ thống thời trang của tựa game này đến newbie còn muốn chơi chứ đừng nói đến những lão làng mê game nhập vai - Ảnh 9.

Bộ sưu tập thú cưỡi cực đỉnh từ Tàng Kiếm Mobile

Hệ thống thời trang của tựa game này đến newbie còn muốn chơi chứ đừng nói đến những lão làng mê game nhập vai - Ảnh 10.

Dàn siêu xe đẳng cấp

Trọn bộ một trong những ngoại trang đáng "được thử" trong Tàng Kiếm Mobile.

Hệ thống thời trang của tựa game này đến newbie còn muốn chơi chứ đừng nói đến những lão làng mê game nhập vai - Ảnh 11.
Hệ thống thời trang của tựa game này đến newbie còn muốn chơi chứ đừng nói đến những lão làng mê game nhập vai - Ảnh 12.
Hệ thống thời trang của tựa game này đến newbie còn muốn chơi chứ đừng nói đến những lão làng mê game nhập vai - Ảnh 13.
Hệ thống thời trang của tựa game này đến newbie còn muốn chơi chứ đừng nói đến những lão làng mê game nhập vai - Ảnh 14.
Hệ thống thời trang của tựa game này đến newbie còn muốn chơi chứ đừng nói đến những lão làng mê game nhập vai - Ảnh 15.
Hệ thống thời trang của tựa game này đến newbie còn muốn chơi chứ đừng nói đến những lão làng mê game nhập vai - Ảnh 16.
Hệ thống thời trang của tựa game này đến newbie còn muốn chơi chứ đừng nói đến những lão làng mê game nhập vai - Ảnh 17.
Hệ thống thời trang của tựa game này đến newbie còn muốn chơi chứ đừng nói đến những lão làng mê game nhập vai - Ảnh 18.

Không chỉ dừng lại ở khuôn khổ những game nhạp vai thông thường, ngoài hệ thống ngoại trang xuất sắc, Tàng Kiếm Mobile tích hợp nhiều tính năng ưu Việt, độc đáo, đảm bảo "không nhàm chán" cho người chơi. Một trong số đó không thể không kể đến như: Thủy chiến liên server, câu cá giải trí...

Hệ thống thời trang của tựa game này đến newbie còn muốn chơi chứ đừng nói đến những lão làng mê game nhập vai - Ảnh 19.

Điều khiến Tàng Kiếm Mobile nổi bật giữa những tựa game nhập vai hiện tại chính là những hoạt động PK liên server thú vị xuất hiện ngay trong phiên bản đầu tiên của game. Hàng loạt tính năng PK đỉnh cao như: Tỉ thí liên server, Tranh Bá Bang liên server, Loạn Đấu liên server, Boss liên server, Thủy chiến liên server... hứa hẹn sẽ đem đến những trận đại chiến quy mô, khốc liệt chưa từng có.

Hệ thống thời trang của tựa game này đến newbie còn muốn chơi chứ đừng nói đến những lão làng mê game nhập vai - Ảnh 20.

Bên cạnh đó, game còn có rất nhiều tính năng hấp dẫn khác như: tự do chuyển phái, offline auto nhận kinh nghiệm, đấu giá nhận KNB... hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút chơi game vui vẻ, thư giãn nhất cho game thủ.

Hệ thống thời trang của tựa game này đến newbie còn muốn chơi chứ đừng nói đến những lão làng mê game nhập vai - Ảnh 21.

Tàng Kiếm đã có mặt trên thị trường gần một năm, thế nhưng tựa game này vẫn luôn là thứ thu hút game thủ, cho họ những phút giây thư giãn nhất khi giải trí. Với loạt tính năng thông minh và ưu Việt, không chỉ giới hạn ở game nhập MMORPG đơn thuần, Tàng Kiếm Mobile thật sự chứa cả thế giới mà bạn nên thử.

Tải game trải nghiệm: https://tangkiem.onelink.me/HHDJ/gk

http://kenhtingame.com/he-thong-thoi-trang-cua-tua-game-nay-den-newbie-con-muon-choi-chu-dung-noi-den-nhung-lao-lang-me-game-nhap-vai-20220413141859784.chn