Hello Hero: LionHeart AFK – Game Idle RPG mang đậm phong cách chiến thuật

Trải nghiệm một lối chơi rảnh tay nhưng vẫn mang đậm yếu tố chiến thuật trong tựa game Idle RPG Hello Hero: LionHeart AFK.

Loạt game Hello Hero nổi tiếng đã chính thức trở lại và lợi hại hơn với phần game mới hoàn toàn mới. Hãy cùng đồng hành cùng các nhân vật quen thuộc bắt đầu hành trình phiêu lưu mới trong tựa game Idle RPG chiến thuật Hello Hero: LionHeart AFK.

Câu chuyện kể về anh chàng Leo trong Hello Hero, người vừa mất hết sức mạnh của bản thân khi bị dịch chuyển tới thế giới khác. Giờ đây với cơ thể yếu đuối và bản năng chiến đấu phi thường, liệu Leo có thể nắm giữ sức mạnh một lần nữa và đánh bại tên Quỷ Vương độc ác trong quá khứ?

Hello Hero: LionHeart AFK Lối chơi rảnh tay nhưng vẫn mang đậm yếu tố chiến thuật
Lối chơi rảnh tay nhưng vẫn mang đậm yếu tố chiến thuật

Giống như các phần game trước, Hello Hero: LionHeart AFK sở hữu lối chơi rảnh tay và cực kỳ đơn giản của dòng game Idle RPG. Tuy nhiên để gia tăng thêm sự kịch tính thú vị, phần game này sẽ đề cao sự quan trọng của yếu tố chiến thuật trong game. Người chơi sẽ phải cân nhắc và kết hợp kỹ năng từ hàng trăm nhân vật để tạo thành một tổ đội “vượt chông gai”, cũng như đánh bại tất cả kẻ địch một cách dễ dàng khi treo máy.

Trong Hello Hero: LionHeart AFK, đồ họa và tạo hình của các nhân vật trong game cũng được nâng cấp một cách đáng kể. Người chơi không chỉ được gặp gỡ các nhân vật quen thuộc trong tạo hình hoàn toàn mới, mà còn được kết bạn và đồng hành cùng vô số nhân vật mới lạ để tạo nên những trải nghiệm đầy thú vị.

Trang phục cực xịn sò dành cho các nhân vật trong game Hello Hero: LionHeart AFK
Trang phục cực xịn sò dành cho các nhân vật trong game

Bên cạch các hoạt động PvE và PvP được thiết kế vô cùng đầy đủ với nhiều phó bản hầm ngục. Tựa game mobile Hello Hero: LionHeart AFK còn có lối chơi xây dựng căn cứ, cho phép người chơi xây dựng nên một thành phố với đủ loại kiến trúc của riêng mình.

Là một phần trong series game nổi tiếng, Hello Hero: LionHeart AFK hứa hẹn sẽ là một tựa game Idle RPG đầy tiềm năng trên mobile ở thời điểm hiện tại. Lối chơi rảnh tay kết hợp với phong cách chiến thuật độc đáo sẽ là một điểm nhấn khiến cho các game thủ thích thú khi trải nghiệm tựa game này.

Tải game : Android IOS APK