Hero Clash – Game nhập vai nhàn rỗi với chủ đề Fantasy độc đáo

Tựa game nhập vai nhàn rỗi với lối chơi đậm chất giải trí trong thế giới Fantasy đã chính thức ra mắt với tên gọi Hero Clash.

Được biết tựa game nhập vai nhàn rỗi Hero Clash sẽ được moc games phát hành tại thị trường Việt Nam và có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt đầy đủ. Game có lối chơi đơn giản kết hợp với các mini game giải trí, hứa hẹn sẽ khiến game thủ thích thú khi trải nghiệm.

Câu chuyện bắt đầu tại một vùng đất Fantasy huyền bí, nơi vừa bị các thế lực hư không tà ác xâm chiếm và phá hủy. Người chơi sẽ vào vai một vị anh hùng mạnh mẽ với sức mạnh phi thường khi có thể điều khiển cả 6 loại nguyên tố khác nhau. Hãy triệu hồi các anh hùng đến từ khắp nơi trên thế giới, để cùng chiến đấu và bảo vệ thế giới trước nguy cơ diệt vong sắp đến.

Hero Clash Mini game đơn giản và cực kỳ giải trí
Mini game đơn giản và cực kỳ giải trí

Hero Clash là một tựa game nhập vai nhàn rỗi, nơi người chơi sẽ phải xây dựng đội hình gồm 6 nhân vật từ hàng trăm nhân vật khác nhau trong game. Mỗi nhân vật trong game sẽ có 1 nguyên tố và một vai trò cố định, cũng như sở hữu một bộ kỹ năng mạnh mẽ để đối đầu với các kẻ địch. Nhiệm vụ của người chơi là phải phối hợp các nhân vật độc đáo đó để phát huy tối đa sức mạnh và giành chiến thắng trước mọi đối thủ.

Dàn nhân vật trong game Hero Clash được thiết kế chuẩn phong cách Fantasy với đồ họa 2D kết hợp 3D độc đáo. Người chơi không chỉ được gặp gỡ các mỹ nam, mỹ nữ trong game mà còn được khám phá vô số sinh vật đến từ thế giới Fantasy như Orc, Golbin, Elf…v.v. Từ đó tạo nên một thế giới đa dạng với đủ chủng tộc để người chơi có thể tự do khám phá và trải nghiệm.

Bên cạnh lối chơi chiến thuật, game Hero Clash còn có các mini game siêu giải trí như Bảo Vệ Chú Chó, nơi người chơi sẽ phải sử dụng cây bút thần kỳ để vẽ nên những “tác phẩm” độc lạ để bảo vệ chú chó nhỏ nhắn trước bầy ong hung dữ trong game.

Tạo hình độc đáo của các nhân vật fantasy trong game Hero Clash
Tạo hình độc đáo của các nhân vật fantasy trong game

Hiện tựa game nhập vai nhàn rỗi Hero Clash vừa được ra mắt chính thức tại khu vực Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game mới để giải trí và thư giãn với ngôn ngữ tiếng Việt thì đây chắc chắn là cái tên mà bạn nên thử trải nghiệm.

Tải game : Android IOS APK