Heroine Anthem Zero – tựa game nhập vai cuộn cảnh siêu hấp dẫn

Heroine Anthem Zero sẽ mang đến bữa đại tiệc về hình ảnh và âm thanh cho bạn thưởng thức.

Heroine Anthem ZERO là một trò chơi tuyệt đẹp khiến bạn hứng thú tham gia vào các cuộc phiêu lưu của game, nhờ vào phong cách thiết kế nghệ thuật đầy quyến rũ :

Heroine Anthem ZERO xoay quanh vùng đất Terasyr với Forest Keeper Wanin, người đảm nhiệm việc bảo vệ Rừng Terasyr có sự cân bằng và yên tĩnh, bảo vệ nó khỏi mọi mối đe dọa tiềm tàng có thể phát sinh. Tuy vậy một ngày nọ cay thần thế giới bất ngờ suy tàn và kèm theo việc đó là những thế lực đen tối không còn người kiềm hãm nữa khiến chúng thâm nhập vào những sinh vật trong rừng và biến đổi chúng thành những con quái vật hung tợn. Nhiệm vụ của bạn là tìm cách phục sinh lại cây thế giới và giải quyết tất cả hậu quả xãy ra.

Mang tới hệ thống nhiệm vụ xuyên suốt quá trình phưu lưu để phần nào giúp game thủ có hướng đi đúng đắn cho mình.  Về hệ thống điều khiển, người chơi có thể sử dụng phím ảo để di chuyển nhân vật và tap vào kẻ thù trên màn hình để tấn công. Điều tiện lợi ở đây là bạn sẽ không phải tap vào đám quái vật một lần nào nữa để tấn công bởi lần đầu thao tác game đã tự động khóa mục tiêu vào rồi.

Các màn chơi trong game sẽ được thiết kế theo chiều hướng khó dần, vì thế người chơi chỉ có thể tăng sức mạnh chiến đấu cho nhân vật của mình bằng cách tăng điểm skill và kỹ năng đặc biệt. Ngoài ra bạn còn có thể cường hóa trang bị và vũ khí cho nhân vật nữa.

Trải nghiệm âm thanh và hình ảnh là tuyệt vời trên tất cả các mặt trận, các trận chiến luôn được diễn ra theo hướng cao trào nhất với những tuyệt chiêu ngập màn hình với dàn hiệu ứng không thể nào đẹp hơn nữa.

Hiện Heroine Anthem Zero đang được bán với cái giá gần 70 nghìn trên Appstore, bạn có thể tham khảo link bên dưới.

Tải game : iOS