Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile háo hức đón “cơn mưa” Thiên Kiếm Lệnh sắp đổ bộ

Không còn nghi ngờ gì nữa, hàng chục ngàn Thiên Kiếm Lệnh đang được đóng gói chờ ngày rơi vào rương của anh hùng khắp 18 môn phái võ lâm.

Chào mừng phiên bản Thiên Long Đoàn Thị, nhận Thiên Kiếm Lệnh miễn phí

Thiên Kiếm Lệnh – item kỳ cựu đầy quyến rũ của VLTK Mobile

Thiên Kiếm Lệnh là vật phẩm giúp người chơi thay đổi môn phái mà vẫn giữ nguyên cấp độ, kinh nghiệm, đồng hành…; đồng thời tăng cơ hội khám phá những tinh hoa võ học của các đại môn phái trên giang hồ.

Dẫu đã quen thuộc với cộng đồng VLTK Mobile, sự kiện nhận Thiên Kiếm Lệnh vẫn tạo nên cơn sốt cho toàn bộ game thủ. Ở phiên bản Thiên Long Đoàn Thị lần này, người chơi có thể đạt phần thưởng cao nhất gồm một Thiên Kiếm Lệnh và một phiếu giảm giá Ngoại Trang Phiên Yến Lưu Vân khi bài đăng trên fanpage được trên 30 ngàn lượt chia sẻ.

hgnbhnb Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile háo hức đón “cơn mưa” Thiên Kiếm Lệnh sắp đổ bộ 1
Sự kiện vừa được mở
hgnbhnb Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile háo hức đón “cơn mưa” Thiên Kiếm Lệnh sắp đổ bộ 2
Đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng VLTK Mobile

Chỉ sau vài ngày đăng tải, với sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của anh hùng gần xa, mới đây, fanpage VLTK Mobile đã chính thức xác nhận sự kiện đã hoàn thành. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi ở tất cả server đều sẽ nhận được một Thiên Kiếm Lệnh và một phiếu giảm giá Ngoại trang vào ngày phiên bản Thiên Long Đoàn Thị chính thức được cập nhật.

hgnbhnb Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile háo hức đón “cơn mưa” Thiên Kiếm Lệnh sắp đổ bộ 3

Tràn ngập tặng phẩm cùng Vòng quay Con số may mắn

Chưa dừng lại ở đó, NPH VLTK Mobile còn ưu ái người chơi bằng việc tổ chức song song chương trình kiện Vòng quay Con số may mắn, bên cạnh tặng phẩm Thiên Kiếm Lệnh kể trên.

Bằng việc đăng ký những con số ngẫu nhiên theo yêu cầu của Ban tổ chức, game thủ tham gia Vòng quay Con số may mắn sẽ có cơ hội nhận: Áo Thun VLTK Mobile; Gối ôm Dương Ảnh Phong xinh xắn; Ngoại trang Thú cưỡi siêu xịn; Khung chat Phúc Tinh Cao Chiếu, Thiên Kiếm Lệnh.

hgnbhnb Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile háo hức đón “cơn mưa” Thiên Kiếm Lệnh sắp đổ bộ 4
Game thủ VLTK Mobile khoe gia tài tặng phẩm qua các năm

Các con số đăng ký sẽ được Ban Điều Hành ghi nhận đến hết ngày 24/5/2019. Vào tối ngày 25/5/2019, fanpage chính thức của VLTK Mobile sẽ tổ chức livestream quay số may mắn, tìm ra người may mắn.

Theo dõi và tham gia các sự kiện của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile để có cơ hội nhận những phần quà giá trị, giúp hành trình khám phá giang hồ càng thêm thú vị và đặc sắc.

Tải game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại 

https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd

Trang chủ VLTK Mobile: 

http://vltkm.zing.vn/

Cộng đồng VLTK Mobile:

https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/