Hesman Legend – Game về truyện tranh Dũng Sĩ Hesman sắp ra mắt game thủ Việt

Mới đây đại diện NSX Gamo Studio cho biết tựa game lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman sẽ có tên gọi chính thức là Hesman Legend và sẽ sớm đến tay người chơi vào tháng 4/2018 tới.

Như tin tức đã đưa về việc Việt Nam sắp xuất hiện game về truyện tranh Dũng Sĩ Hesman vào hồi tháng 10/2017 thì rất nhiều fan hâm mộ của bộ truyện này đã đổ dồn sự chú ý và trông đợi vào việc game sẽ sớm ra mắt trong năm 2018. Thì mới đây đại diện NSX Gamo Studio cho biết dự án sẽ có tên gọi chính thức là Hesman Legend và sẽ sớm đến tay người chơi vào tháng 4/2018 tới.

Đặc biệt so với phiên bản demo ra mắt nội bộ vào hồi cuối năm 2017 thì phiên bản mới nhất sẽ có nhiều cải tiến, nâng cấp về mặt hình ảnh, gameplay hơn. Cũng cần phải nói thêm rằng dù chỉ mới là phiên bản demo thôi song game Hesman Legend đã vịnh dự lọt vào Top 20 Bluebird Award 2017 và giải triển vọng Bluebird Award 2017 do hiệp hội các doanh nghiệp, công ty chuyên sản xuất game tại Việt Nam và bộ thông tin và truyền thông Việt Nam đứng ra tổ chức.

Do được kế thừa bản quyền nội dung, hình ảnh nguyên bản từ Họa sĩ Nguyễn Hùng Lân – tác giả bộ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman nên sản phẩm Hesman Legend đã được xây dựng với hệ thống nhân vật và cốt truyện theo thể loại đấu thẻ tướng thế hệ mới, đối chiến theo thời gian thực với nhiều tính năng phát triển nhân vật cực kỳ chuyên sâu.

Theo đó trò chơi không chỉ đầu tư vào mặt tạo hình nhân vật mà bối cảnh các màn chơi trong game cũng rất sắc nét và liên tục được thay đổi để người chơi không nhàm chán. Bên cạnh đó phần hiệu ứng kỹ năng tác chiến của từng nhân vật lại mang đến rất nhiều gam màu tươi sáng và có phần hoài cổ trong tư thế chiến đấu hòng khơi dậy những ký ức quen thuộc của nhiều người từng thời say mê bộ truyện Dũng Sĩ Hesman. Cũng tại đây người chơi sẽ được dịp gặp lại những nhân vật, những chú robot quen thuộc khi xưa với tạo hình hầm hố, mang dáng dấp oai vệ đi cùng những vũ khí đặc trưng của thương hiệu Hesman.

Dù khá nổi bật về cốt truyện và đồ họa nhưng lối chơi của Hesman Legend lại đi theo hướng cơ bản và quen thuộc với cơ chế nhập vai thẻ tướng và chiến đấu theo lượt. Tức nhiệm vụ của người chơi vẫn là thu thập những nhân vật, mảnh ghép robot, trang bị và nguyên liệu cần thiết với cấp độ sao khác nhau rồi bố trí vào trận hình tối đa 6 người chiến đấu để sao thấy ưng ý nhất.

Đồng thời các tính năng như trang bị, nâng cấp vật phẩm, nghiên cứu kỹ năng của nhân vật cũng được áp dụng song có phần chi tiết hơn rất nhiều lần so với dòng game thẻ tướng truyền thống. Và lúc này người chơi Hesman Legend cần thêm nhiều thời gian nghiên cứu và kết hợp hơn hòng tạo ra một mẫu nhân vật siêu cấp vũ trụ.

Nhìn chung lối chơi của Hesman Legend vừa quen vừa lạ đối với đại đa số game thủ tại Việt Nam. Tuy nhiên với những nét chấm phá mang đậm chất nội dung truyện Dũng Sĩ Hesman như hệ thống Đai lưng hóa khổng lồ nhân vật; hệ thống lắp rắp robot chiến đấu; vũ khí chiến đấu đặc trưng cho từng lớp nhân vật; chip tăng cường sức mạnh với nhiều bộ kỹ năng kết hợp chủ động, bị động hoàn toàn khác nhau; cơ chế chiến đấu theo 3 làn thắng sẽ mang đến sự phá cách trong mô tuýp chiến đấu thông thường của dòng game thẻ bài; hệ thống bang hội liên ngân hà…v..v….Tất cả sẽ khiến người chơi phải vò đầu bứt tóc vừa chơi vừa khám phá nếu muốn trở nên mạnh mẽ trong tựa game này!