Hết PC giờ lại đến PUBG Mobile “hù dọa” game thủ bằng cập nhật Ngôi nhà xác ướp

Bản PUBG Mobile Timi trong bản cập nhật mới nhất có bổ sung Ngôi nhà xác ướp ở bản đồ Sanhok khiến fan không khỏi hoảng hốt. PUBG Mobile Timi luôn biết cách “trêu chọc” người chơi.

Như chúng tôi thông tin về PUBG Mobile Timi mới đây, bản cập nhật ra mắt bản đồ mới Sanhok, cho game thủ “full” đồ 3 và nhiều súng vốn trong “thính”. Ngay lập tức trò chơi nhận được sự tán thưởng của game thủ.

Trong số rất nhiều cập nhật mới của PUBG Mobile, hãng phát triển Tencent không quên bổ sung Ngôi nhà xác ướp để “hù dọa” game thủ. Ngôi nhà xác ướp vốn xuất hiện trong bản PC PUBG và khiến không ít người chột dạ khi lần đầu nhìn thấy.

Trong Ngôi nhà xác ướp có gì mà khiến ai ai cũng hoảng hốt khi lần đầu bước chân vào? Chính là những xác ướp như những con ma-nơ-canh vô hồn dọa người. Tuy nhiên xác ướp chỉ mang tính chất minh họa chứ không hề có tác dụng như một vũ khí hay trang bị nào đó trong thực chiến.

Có thể nói bản cập nhật mới nhất trong PUBG Mobile Timi không chỉ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị mà còn rất bám sát những đặc sắc từ bản PC. Bạn đọc quan tâm có thể tải PUBG Mobile Timi ngay dưới đây.

Trang chủ:http://pubgm.qq.com