"Hết thời", cô Minh Thu thốt lên đầy ấm ức khi nhận ra sự thật phũ phàng của cộng đồng mạng

Hot girl một thời Minh Thu bị cộng đồng mạng cho vào vùng quên lãng.

Tháng 7/2021, cô giáo Minh Thu nổi lên như một hiện tượng mạng hot nhất trên mạng xã hội lúc bấy giờ với những buổi livestream dạy vật lý thu hút hàng trăm ngàn lượt xem, có thời điểm thu hút hơn 20.000 lượt xem cùng lúc, hơn 72.000 lượt thả cảm xúc. Đó là thành tích đáng nể với cô nàng chỉ mới vừa livestream dạy học hơn một tháng. 

Hết thời, cô Minh Thu thốt lên đầy ấm ức khi nhận ra sự thật phũ phàng của cộng đồng mạng - Ảnh 1.

Có thể nói, ngoài kỹ năng giảng dạy, cùng ngoại hình xinh đẹp, chất giọng tốt, lối nói chuyện duyên dáng, cô giáo Minh Thu đã nhanh chóng thu hút được đông đảo học sinh và rất nhiều người "tò mò" ở các lứa tuổi.

Đến tháng 10, tên tuổi cô nàng càng được biết đến nhiều hơn khi bất ngờ công khai chuyện hẹn hò với một nhân vật khá nổi tiếng trên mạng đó là Minh Vẹo - trưởng nhóm hài WeLax - anh chàng có lượng fan lớn trên mạng xã hội khiến nhiều người đã "xỉu up xỉu down", không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Thậm chí, cả hai còn có nhiều màn tương tác, phát “cẩu lương” ngay trên sóng khi Minh Thu livestream. Dẫu vậy, nhiều người vẫn nghi ngờ, đây chỉ là màn “bắt tay" hợp tác để đánh bóng tên tuổi và tăng hiệu ứng truyền thông hình ảnh của cả hai mà thôi.

Hết thời, cô Minh Thu thốt lên đầy ấm ức khi nhận ra sự thật phũ phàng của cộng đồng mạng - Ảnh 2.

Bẵng đi một thời gian, với sự nổi lên của nhiều hot girl mạng xã hội mới, sự quan tâm chú ý đến cô Minh Thu không còn dày đặc như trước, cô nàng cay đắng nhận ra sự thay đổi của cư dân mạng, thốt lên đầy ấm ức: “Mọi người quên Thu rồi. Hông ai thả tim ảnh Thu nữa”. 

Hết thời, cô Minh Thu thốt lên đầy ấm ức khi nhận ra sự thật phũ phàng của cộng đồng mạng - Ảnh 3.

Nghe thì có vẻ phũ phàng nhưng công bằng mà nói, điều này đến từ quy luật và sự vận động tự nhiên. Khi bạn không có điểm nhấn hay sự sáng tạo mới mẻ thì xu hướng của cộng đồng là tìm đến một nội dung khác cũng là điều dễ hiểu.

Chưa kể, dường như sự cộng hưởng với tên tuổi khác đã hết giá trị. Thậm chí, có thể nói nghi vấn “bắt tay" làm hình ảnh với lợi ích kép đã khép lại, bởi đảo lại một vòng trang cá nhân của Minh Thu, cô nàng không còn tín hiệu đang hẹn hò với bạn trai nổi tiếng.

Hết thời, cô Minh Thu thốt lên đầy ấm ức khi nhận ra sự thật phũ phàng của cộng đồng mạng - Ảnh 4.

Nếu muốn giành lại sự quan tâm lớn từ cư dân mạng, đòi hỏi cô nàng này phải tự nỗ lực nhiều hơn với những nội dung mới sáng tạo và có ý nghĩa. 

Hết thời, cô Minh Thu thốt lên đầy ấm ức khi nhận ra sự thật phũ phàng của cộng đồng mạng - Ảnh 5.