Hết trò, PUBG Mobile lại “học theo” RoS, Free Fire khi có thêm súng chống tăng và pet đồng hành

Phiên bản cập nhật PUBG Mobile 0.12.0 lại có thêm update mới khiến người ta liên tưởng như những gì có trong Free Fire, sản phẩm sinh tồn của Garena.

Như chúng tôi đã thông tin, game PUBG Mobile vừa cập nhật lên phiên bản 0.12.0. Với việc nhấn mạnh vào chế độ Zombie, bản này người chơi được thử nghiệm nhiều điều mới mẻ liên quan đến vũ khí mới, tính năng hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều người lại liên tưởng đó như một sự “ăn theo” từ game Rules of Survival, Free Fire.

- Súng chống tăng (súng phóng lựu): Những game thủ chơi tựa game Rules of Survival trước đây hẳn không quên thứ vũ khí với sát thương cực khủng này. Súng chống tăng RPG được thiết kế để phá hệ thống phòng thủ kiên cố hay những trang thiết bị quân sự được bảo vệ chắc chắn (như xe tăng, xe bọc thép). Loại vũ khí này đã xuất hiện từ khá sớm trong game RoS của NetEase và nay nó lại có trong PUBG Mobile. Bạn sẽ chỉ sử dụng loại vũ khí này trong chế độ Zombie.

- Pet đồng hành: PUBG Mobile sẽ thêm thú cưng giống như cách Free Fire đã làm trước đây. Nhưng thay vì một con mèo, game của Tencent thêm một con chim ưng. Giống như trong game của Garena thú cưng PUBG Mobile sẽ không thể nhìn thấy kẻ thù và chỉ có giá trị thẩm mỹ. Khi chơi theo team, thú cưng sẽ hiển thị cho các thành viên trong đội của bạn. Game thủ cũng có thể mua các hành động bổ sung cho con pet của bạn.

Được biết, PUBG Mobile bản mới cũng sẽ có thêm hai vũ khí hot, chế độ Zombie được cải tiến, thân thiện với người chơi hơn, tùy chọn màu chữ, cập nhật trò chuyện nhanh, đại bàng đồng hành và nhiều hơn nữa.

Hai vũ khí mới sẽ được thêm vào PUBG Mobile trong phiên bản 0.12.0 này. Đầu tiên là RPG-7 là một hỏa tiễn phóng tầm xa, công phá cực mạnh. Thứ hai là nỏ, trong đó bu-lông sẽ phát nổ khi bắn trúng mục tiêu, và nó sẽ nổ tung ngay cả khi bạn đâm vào các vật như tường và xe. Lưu ý thêm rằng hai vũ khí này sẽ chỉ có trong chế độ Zombie.