Hexagonal Warrior – Trở thành chiến binh đa tài với khả năng sử dụng đủ loại vũ khí

Hexagonal Warrior là tựa game nhập vai hành động được kết hợp với nhiều phong cách khác nhau để tạo ra một lối chơi thú vị.

Cùng bắt đầu một hành trình phiêu lưu đầy thử thách trong tựa game nhập vai hành động Hexagonal Warrior vừa được ra mắt trên Android. Game có lối chơi mới lạ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn khiến người chơi thích thú khi trải nghiệm.

Câu chuyện bắt đầu tại một thế giới song song, nơi có vô số các nhân vật thần thoại tồn tại và cùng nhau chống lại thế lực hắc ám. Với vai trò là người được chọn tới thế giới này, người chơi sẽ phải dẫn dắt và chỉ huy các anh hùng đó chiến đấu cũng như khám phá thêm về các bí ẩn để giải cứu thế giới.

Dù thuộc thể loại nhập vai hành động, nhưng Hexagonal Warrior có lối chơi khá giống với những tựa game sinh tồn roguelike gần đây. Người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật của mình di chuyển khắp nơi trên bản đồ để thu thập vũ khí, và đánh bại những con quái vật trước khi chúng kịp tấn công. Đồng thời, mỗi khi người chơi tiêu diệt được một lượng quái nhất định thì người chơi sẽ lên cấp và được nhận 1 trong 3 chỉ số ngẫu nhiên.

Lối chơi đặc sắc cùng hiệu ứng xịn xò Hexagonal Warrior
Lối chơi đặc sắc cùng hiệu ứng xịn xò

Tựa game Hexagonal Warrior có đồ họa 2D theo phong cách anime đẹp mắt với tông màu tươi sáng. Các nhân vật trong game cũng được chibi hóa để tạo nên những nhân vật nhỏ nhắn đáng yêu để chiến đấu với lũ quái vật xấu xí trong game. Ngoài ra, game còn đầu tư khá nhiều về mặt hiệu ứng để tạo nên những hiệu ứng cho những đòn đánh và kỹ năng của các món vũ khí, từ đó khiến cho các trận chiến trở nên đặc sắc hơn.

Bên cạnh chế độ sinh tồn quen thuộc, game Hexagonal Warrior còn có khá nhiều chế độ hấp dẫn và mini game để người chơi khám phá và trải nghiệm. Tuy nhiên, cũng giống như nhiều tựa game roguelike khác trên thị trường hiện nay, game không có chế độ PvP nên sẽ có phần hơi bị “tự kỷ”.

Hexagonal Warrior có nhiều chế độ hấp dẫn trong game
Hexagonal Warrior có nhiều chế độ hấp dẫn trong game

Nhìn chung, tựa game nhập vai hành động Hexagonal Warrior đã gây ấn tượng với người chơi bằng đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi roguelike hấp dẫn. Tuy đây không phải là một tựa game xịn xò khiến người chơi nhìn là muốn chơi ngay, nhưng với những điểm cộng thú vị thì đây sẽ là một tựa game không tồi để bạn giải trí thư giãn.

Tải game : Android