Hi-Rez Studios xác nhận Rogue Company sẽ sớm được đưa lên nền tảng mobile

Hiện đang rất nhiều tựa game đang chuyển hướng lên nền tảng di động như Minecraft, Fortnite, VALORANT và Apex Legends,... chính vì thế Hi-Rez Studios cũng không ngoại lệ khi hãng này xác nhận Rogue Company sẽ sớm được đưa lên nền tảng mobile.

Theo đó Rogue Company đã bắt đầu được mở Đăng ký trước để nhận tin tức và thử nghiệm beta hiện đã mở cho người dùng Verizon ở Hoa Kỳ. Tuy nhiên, vẫn chưa cho biết Rogue Company có phải là một game bắn súng góc nhìn thứ ba như phiên bản gốc hay không. Nhưng có vẻ như tựa game vẫn đang trong giai đoạn đầu phát triển và sẽ phải thử nghiệm nhiều lần trước khi thành hình. Hoặc có thể là một sự thay đổi trong phong cách như Paladins đã từng thay đổi trong một thời gian ngắn.

Nếu các bạn chưa biết thì bản gốc Rogue Company là một trò chơi TPS Hành động Chiến thuật, nơi chúng ta đảm nhận vai trò của các đặc vụ cấp cao từ Công ty Rogue, những người có nhiều kỹ năng khác nhau trong các trận chiến PvP. Tựa game Rogue Company hiện có sẵn để chơi trên PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch và PC

Thông tin thêm về Rogue Company Mobile sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, mong các bạn chú ý theo dõi trên Game8.VN nhé.

MỤC LỤC [Hiện]