Hiến 8 kế PUBG Mobile giúp bạn giành top 1 “dễ như ăn kẹo”

Công cuộc giành vị trí cao nhất PUBG Mobile luôn là điều hướng đến của người chơi. Bạn có thể tham khảo những mẹo nhỏ dưới đây để có thêm kinh nghiệm chiến đấu.

1. Để đồ họa ở mức “min setting” (thấp nhất)

Có lẽ nhiều người chơi PUBG Mobile không thích điều này bởi cảm nhận vẻ đẹp của game cần một đồ họa tốt. Tuy nhiên nếu muốn có cơ hội chiến thắng cao hơn bạn phải chiến đấu trong môi trường thuận lợi.

Việc tinh giản đồ họa game giúp bạn hạn chế độ đa tình huống giật, lag. Như vậy game thủ sẽ chiến đấu tốt hơn. Nếu có thể hãy chỉnh đồ họa về mức bạn cảm thấy hợp lí.

2. Sử dụng headphone

Việc đeo tai nghe trong khi chơi PUBG Mobile cực kỳ hữu ích. Nó sẽ giúp bạn nghe được các tiếng động nhỏ, báo hiệu những dấu hiệu quan trọng như có địch đến, đối thủ đang uống nước hay bơm máu, khoảng cách địch tương đối… Tai nghe càng “xịn” chất lượng âm thanh càng tốt giúp bạn nhận biết dễ dàng hơn.

3. Đừng dại dột bò trườn khi vòng bo còn quá lớn

Rất nhiều đối thủ đang canh me và rình chờ cơ hội, việc bạn bò trườn trên mặt đất tưởng là ẩn nấp tốt nhưng thực ra khiến bị phát hiện dễ hơn đó.

4. Bắn ở chế độ nghiêng người

Chơi PUBG Mobile bạn nên chú ý điều này bởi nó sẽ giúp bạn tránh được nhiều đạn hơn. Việc nghiêng người khi đấu súng với địch làm giảm thiểu khả năng dính đạn.

5. Giữ chỉ số sức khỏe ở mức cao nhất

Tình trạng sức khỏe của bạn trong khi chơi PUBG Mobile được biểu thị qua thanh máu và thanh năng lượng. Bạn nên duy trì hai thanh này ở mức cao nhất để giảm nguy cơ tử vong.

Ngoài ra độ bền của mũ và giáp cũng ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng sống sót của bạn. Tốt nhất game thủ nên trang bị mũ, giáp trong tình trạng lành lặn nhất.

6. Nằm xuống khi bị xe đuổi

Nếu có đối thủ nào dùng xe để tông bạn thay vì cố chạy thì bạn nên nằm xuống đất. Bạn sẽ không bao giờ chạy nhanh hơn tốc độ xe và cuối cùng cũng bị cán chết, hãy nằm xuống để thoát thân. Tuy nhiên thông thường đối phương sẽ dùng súng kết liễu chứ hiếm khi rảnh lái xe truy cản đối tượng.

7. Khi còn 10 người giữ thanh năng lượng tối đa

Vòng bo PUBG Mobile khá kín và khi chỉ còn 10 người bạn cần chú ý thanh năng lượng, tất nhiên cả thanh máu nữa. Nhưng nỗi lo vòng bo lúc đó còn lớn hơn nỗi lo chết bởi súng.

8. Hạn chế bắn ở vòng bo cuối

Chu vi vòng bo cuối rất hẹp nên việc bắn sẽ khiến bạn bị lộ vị trí và bị đối phương “bắt bài”. Khi biết chính xác địch trú ngụ chỗ nào bạn mới nên triệt hạ.