Hiệp Khách Chi Ca siêu phẩm game kiếm hiệp sắp phát hành tại Việt Nam

Môn phái đa dạng - Tung skill cực ngầu

Hiệp Khách Chi Ca là một tựa game kiếm hiệp MMORPG với đồ họa Chibi độc đáo, được phát hành bởi NPH VGP. Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành một hiệp khách và tham gia vào cuộc phiêu lưu trong thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc. Dưới đây là một số tính năng nổi bật có trong game:

MỤC LỤC [Hiện]

Hiệp Khách Chi Ca tập trung vào việc xây dựng tam đại môn phái là Kiếm Khách, Quyền Sư và Linh Sư. Mỗi môn phái đều có kỹ năng độc đáo, tạo hình nhân vật bắt mắt, tỷ mỉ và có cốt truyện riêng biệt, giúp xây dựng nên một thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc.

Hiep Khach Chi Ca

Hiệu ứng kỹ năng được chăm chút đẹp mắt. Tốc độ ra đòn của các kỹ năng được thực hiện nhanh chóng và mạnh mẽ, mang đến sự cuốn hút cho người chơi trong mỗi màn đấu.

Hiep Khach Chi Ca

Hiệp Khách Chi Ca mang đến một thế giới kiếm hiệp rộng lớn, được thiết kế với đồ họa Chibi độc đáo. Sử dụng các tông màu tươi sáng, nhẹ nhàng, lãng mạn. Bên cạnh đó, game còn sở hữu hệ thống thời trang đa dạng, đầy đủ thể loại cho người chơi có thể sỡ hữu những bộ trang phục phù hợp với phong cách của bản thân.

Hiep Khach Chi Ca

Hiep Khach Chi Ca

Một trong những tính năng độc đáo của game chính là tính năng chuyển chức - thay đổi ngoại trang. Game đánh giá biểu hiện của người chơi thông qua quá trình tu luyện và sau đó lựa chọn chức vị phù hợp với tính cách của người chơi. Sau khi chuyển chức thành công, người chơi sẽ được biến đổi giao diện mới với những bộ ngoại trang độc đáo cho từng người.

Hiep Khach Chi Ca

Hiep Khach Chi Ca

Tính năng liên server đặc biệt của game cho phép 16 server tham gia vào một cuộc đại chiến. Đây là một trận chiến đầy cam go và kịch tính để tìm ra "Thiên Hạ Đệ Nhất Chi Ca" thống trị toàn bộ hệ thống server. Tính năng này mang lại một sự cạnh tranh sôi nổi và tạo ra một môi trường đầy hứng thú cho người chơi tham  gia.

Hiep Khach Chi Ca

Hiep Khach Chi Ca

Hiệp Khách Chi Ca tạo ra một thế giới tình duyên lãng mạn, nơi bạn có thể xây dựng mối quan hệ và tình yêu trong giang hồ. Điều này tạo ra một phần đáng nhớ của trò chơi, nơi bạn có thể sánh vai với người chơi khác tham gia khám phá chốn giang hồ.

Hiep Khach Chi Ca

Ngoài ra, game còn nhiều hoạt động PvP, và tính năng khác như Bang hội, Boss, Cánh, Tọa kỵ, Giao dịch tự do, Chuyển sinh đột phá,... đầy đủ các tính năng của dòng game nhập vai. Hiệp Khách Chi Ca dự kiến ra mắt vào tháng này, người chơi có thể theo dõi fanpage "Hiệp Khách Chi Ca - VGP" để cập nhật thêm các tính năng, ngày ra mắt chính thức và tham gia vào các sự kiện để nhận giftcode.