METRIA the Starlight – game nhập vai anime vừa ra mắt

METRIA the Starlight là tựa game nhập vai thế giới mở thịnh hành hiện tại, song song với việc mang đến trải nghiệm chiến đấu đầy mới lạ.

METRIA the Starlight lấy bối cảnh tại một thế giới giả tưởng nơi cuộc chiến giữa các vì sao đại diện cho sự hi vọng và sức mạnh của bóng tối đại diện cho tội lỗi đã kéo dài hàng ngàn năm. Tương truyền chỉ có tìm được bí ẩn về nguồn gốc của thế giới này mới có thể chấm dứt cuộc chiến.

Vào vai người được chọn, nhiệm vụ của người chơi là khám phá từng vùng đất của METRIA, tìm kiếm các manh mối để dẫn đến bí ẩn về nguồn gốc của thế giới từ đó đem lại hòa bình cho thế giới này.

Bên cạnh việc triển khai lối chơi thế giới mở đang thịnh hành hiện nay, METRIA mang tới cho người chơi trải nghiệm chiến đấu mới lạ tập trung vào khả năng hoán đổi đúng thời điểm giữa 3 thành viên trong đội hình để tạo ra một chuỗi các đòn đánh để gây hàng tấn sát thương lên kẻ thù.

Mỗi nhân vật trong game được thiết kế với dàn sức mạnh, đặc điểm riêng và có thể kết hợp để tạo ra vô số đội hình chiến đấu khác nhau.Hơn thế nữa, trò chơi còn bổ sung hệ thống phát triển sức mạnh nhân vật tự do, giúp cho người chơi tạo nên những đội hình vừa vô cùng mạnh mẽ vừa vô cùng đa dạng về phong cách chiến đấu.

Không chỉ có chiến đấu, mà người chơi còn được thử qua vô số hoạt động thú vị khác như khám phá, thu thập nhiên vật liệu cho đến tương tác cùng NPC, đảm bảo sẽ không phải cảm thấy chán.

Cuối cùng không thể không nói đến nền tảng đồ họa tươi sáng, vui mắt. Nếu yêu thích thể loại đồ họa anime cùng thế giới mở rộng lớn của Genshin Impact thì tựa game này rất phù hợp với bạn. Đây là ưu điểm cho các game thủ đang tìm kiếm một tựa game “nhẹ nhàng” để giải trí cực kỳ muốn tải METRIA the Starlight về máy của mình.

Tải game : iOS/Android